Tuesday 26 June 2007

Đôi khi cũng phải bật cười...




Mấy hôm trước đọc blog CGDL thấy cảnh các em gái xếp hàng dài vô lãnh sự quán HQ xin visa. Không nghĩ, cũng có ngày mình vô đây xin cái tờ giấy trị giá 30USD đấy.

Trừ hao 10h mới vô, mà đã thấy các em ngồi kín các dãy ghế. Lắc đầu trong bụng, xin visa đi Nhật coi vậy mà dễ chịu hơn, vô cái là được hướng dẫn tử tế và nhận hồ sơ ( nếu đủ ) ngay, khỏi chờ chực xếp hàng đợi ( lấy số 71 mà mới tiếp đến số 40 ). Hiaz... thì ngồi đợi.

Đến lượt, em kia nhận hồ sơ mà nhìn chằm chằm mặt mình, hỏi, "em xin visa làm gì?" mình cũng lễ phép : " Dạ, em dự trại sáng tác " Em kia thở phào nhẹ nhõm : " Chị tưởng em còn nhỏ xíu chưa đủ tuổi mà nộp hồ sơ xin kết hôn "

Ôi má ơi! Tui chưa đủ tuổi lấy chồng, nghĩa là, chưa tới 18 tuổi.

Hahahahahahhaah, trước giờ, nghe nói mình trẻ hơn vài tuổi thì có, thậm chí không già hơn em văn sĩ 24 tuổi ( vì em đó già hơn tuổi ) cũng còn tin được. Bây giờ, có người nói tui trẻ đến hơn 13 tuổi, chưa đến tuổi lấy chồng mới ghê.

Ôi trời ơi, bây giờ nhắc lại vẫn còn bò ra cười. Hồi nãy không dám cười nhiều, vì sợ em giận, làm khó thì khổ.

Thật ra, không phải lần đầu đâu, một năm trước, có lần chạy chiếc xe Atila của bạn vô bãi gửi xe, bác giữ xe nói, "con chưa đủ tuổi mà chạy xe này không sợ công an àh?". Nhưng dù sao bác giữ xe cũng già, mà lúc đó tóc dài nên nhìn mình vẫn còn trẻ trẻ.

Thấy ai cũng nghĩ còn con nít, không có tiếng nói, nên cắt ngắn luôn cho già. Vậy mà hôm nay.

Ha ha ha ha ha ha ha ha...

Đây, em này đây ( bên tay trái, heheh, ).

Đây, còn em này chưa đến tuổi kết hôn đâu nha. Ba má anh chị đừng có sốt ruột đó.

Các em nộp đơn xin kết hôn đang cùng nhìn về một hướng.

5 comments:

zim said...

mọi ng nhìn nhầm cũng đúng thôi, ai dám nhìn thẳng bao giờ đâu? Nhìn thẳng già ngoắc càng cua à

Himiko. Nguyễn said...

@Brooch : tôi đâu có chủ động gọi cô đó bằng chị đâu. Tôi lại thấy phụ nữ chỉ thích xưng em với đàn ông thôi, còn với phụ nữ thì vẫn thích lên mặt xưng chị hà ( Trừ mấy bà ngoài chợ ). Tôi đâu có thích trẻ, muốn già đi nên mới cạo đầu cho già đó. Cô đó người miền Nam nên không có khách sáo đâu, lúc tôi nói, " Chị 31 tuổi rồi em à" thì mặt cô đó đỏ rần lên, quê quá trời quê.
@Zim : Hàhà, ganh tị chứ gì? Zim cũng từng xưng chị ngọt xớt với tui đó thôi. hà hà, chị Zim àh, không có phá kỷ lục của tui được đâu.

Trâm Anh Ken said...

troi, co vay ma cung cuoi hắc hắc
HIMIKO CÓ MA...GHÊ QUÁ. KO DÁM ĐẾN LÚC VẮNG KHÁCH NỮA

Himiko. Nguyễn said...

Thôi nghe mậy, m ngủ ngoẹo cổ mà mệt nữa nên bị bóng đè. Đồn bậy bạ, uýnh chết giờ. Hừmmm...

Broooch said...

sis nhin phai khoang la U30 rui^^! be kia e nghi ko nhin nham,ma tai vi tanh nguoi VN minh nhiu nguoi hay the. E cung co khi gap may cô, mấy dì đáng tuổi mẹ e. dzị mà vẫn cứ thíc gọi e là chị á >__<. Xu huong nguoi lon tuoi co le gio thich duoc tre ra nen hay dzay á

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...