Monday 1 January 2018

OPENNING studio to debut the half of COME_OUT II



You are cordially invited to attend the opening studio for the half of "COME_OUT  II" of artist Himiko. Nguyễn.

Opening: every day from Jan 2018, (9:30 ~ 6pm).

At: Himiko's studio – building A (officetel, Kingston residence - 223 Hoàng Văn Thụ ward 8, Phu Nhuan Dist, old Gia Định.

Opening studio for the half of COME_OUT II opening of the reception from 15h January 1, until the official launch of all 60 boxes.

( Please forward this message to whoever you think would be interested. Thanks! )

Please confirm by email, inbox facebook or phone (0903190876 - 0977757111, ms Hoang Himiko) before arrival. (at least 2 people, at most 4 people for an appointment)


Trân trọng kính mời mọi người tham dự sự kiện mở cửa studio giới thiệu một nửa phần đầu của "COME_OUT II" của nghệ sĩ Himiko. Nguyễn.

Mở cửa : 9:30 ~ 6pm hàng ngày từ tháng 1 năm 2018



Tại: Himiko's studio – sảnh A (officetel, Kingston residence - 223 Hoàng Văn Thụ p8, quận Phu Nhuan, thành Gia Định xưa.



Chương trình mở cửa studio giới thiệu một nửa phần đầu của COME_OUT II cho những ai quan tâm, cho đến khi ra mắt chính thức của tất cả 60 hộp.



(Xin vui lòng chuyển tiếp thông điệp này cho bất cứ ai bạn nghĩ quan tâm đến vẻ đẹp con người. Cảm ơn!)



Vui lòng xác nhận cuộc hẹn qua email, hộp thư facebook hoặc điện thoại (0898146976 - 0977757111, ms Hoang Himiko) trước khi đến. (mỗi lần hẹn tối đa 4 người).

P/S : Có người hàng xóm hỏi vào xem có phải trả tiền không? m nói, ở đây có một cái rương, m gọi là thùng tùy hỉ. M sẽ không định giá như đã nghĩ ban đầu rằng định bán vé, như vậy sẽ làm ngần ngại những bạn trẻ đến xem. mà là sau khi xem xong, mọi người sẽ tự thẩm định xem một nửa phần đầu này xứng đáng được ủng hộ bao nhiêu để m có tinh thần làm tiếp. (mọi mệnh giá đồng tiền lưu hành ở Vn đều được đón chào, dù là 100vnd vốn dành cho BOT CAI LẬY). Sau khi xem xong, mỗi người sẽ bỏ vào bao thư phần của mình, như một bao thư mừng (có điều không cần phải ghi tên). Việc bỏ phần ủng hộ vào phong bì giúp m biết được giá trị của mỗi người xác định cho tác phẩm của mình, điều mà việc bỏ hỗn độn vào thùng tùy hỉ không phân biệt được mọi người thẩm định thế nào giữa hỗn độn mệnh giá tiền có trong thùng.

m định làm xuyên suốt hết hình của 9 người mẫu tình nguyện rồi triển lãm luôn một lần nhưng vì máy rửa hình của nhà tài trợ hình ảnh bị hư nên m không còn có thể đến tiệp sau 10h tối ngồi rửa cùng anh chủ để tự tay nhấn shift+delete  xóa file được nữa. Vì vậy nên m mở cửa giới thiệu trước phần đầu của COME_OUT II để lấy tinh thần và lên kế hoạch tự thân mang file sang Nhật rửa, vì nếu không còn tài trợ và phải tự bỏ tiền ra rửa, thì m muôn có được màu ảnh đẹp nhất của nước rửa ảnh tốt ở Nhật. M không thể nhờ bạn ở bên Nhật rửa thay được mà phải đích thân đem file đi, cũng đến gặp chủ tiệm rồi ngồi rửa lấy liền rồi tự tay xóa file. vì lẽ này nên m không gọi tài trợ như đợt I nữa, mà mời mọi người đến xem và tự ủng hộ sau khi đã tận mắt nhìn.























hình sắp đặt nơi cũ.






1 comment:

Công ty CP dịch thuật miền trung - MIDtrans said...
This comment has been removed by a blog administrator.

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...