Wednesday 3 January 2007

FREE HUGS...




09/01/07

Dear both,

Please, have a look at the attached files to remind how happy n wild we were at the Christmas Eve.

For me it is/was a special moment ever, just like you just found your long long lost friendsor just like you just feel this World/or people in this World treat you in a right and kindness way.

Thank to the ideal of Free Hugs, I do appreciate the brave girl who dare to hug me. Quite frankly, I was shy a little bit

What I could say for now that I love her and/of course I love all the people who are kindly surrounded me. I feel regret for not getting her name (the lovely girl in a red shirt)

Thank you again and again for given me such kind of affection.

All the best.

NHH.

( hungnguyen@...)

Hôm nay nhận được email được cc từ một người khách đến himiko lần đầu trong đêm Noel 24/12/06 ). Cảm thấy thật vui! Cảm ơn anh vì sự chia sẻ suy nghĩ...

Cảm thấy vui...






07/01/07




Hôm qua nhận được điện thoại của một chị ( nghe giọng khoảng 45 thì phải...), gọi đến " cho chị tham dự FREE HUGS với em và P. với !". Dù biết chị ấy giấu chồng, nhưng, cũng thật vui.

Có lẽ, hết dịp để thực hiện Free hugs ở ngoài đường SG rồi. Vì, làm lại, và thông báo rộng rãi, giống như một cảm giác sắp đặt.

Ban đầu, chỉ định làm để chia sẻ với cộng đồng blog. Và sự nối tiếp thông điệp của tác giả Juan Mann. Nên, đã không truyền tin cho bất cứ một phóng viên quen biết nào. Vì, có thể tạo ra một sự hiểu lầm cho sự tự lăng xê... Cả 2 đều không thích gây chú ý. Nhưng anh Như Huy khuyên, một hành động để có ý nghĩa mang tính tiếp nối, cần phải có sự phản hồi, nhất là ở một nơi tưởng sẽ khó thực hiện như Việt Nam. Nên khi PV Phi Long tìm đến, vì là người đầu tiên và bài viết về FREE HUGS cũng đến từ thông tin của Tuổi Trẻ, nên, đồng ý và gặp Phi Long. Chắc rằng, những người đã cùng ôm nhau trong đêm 23/12 ấy, khi đọc bài báo, cũng sẽ vui lại một lần nữa vì cái ôm ấm áp ngày hôm ấy.

Bản thân FREE HUGS đã mang một ý nghĩa thật lớn và được lan truyền thành một phong trào ở nhiều nước khác trên thế giới. Chúng tôi thực hiện chỉ đơn giản với mong muốn rằng, nối tiếp ngọn lửa ấy.

Những ngày qua, đã có những cái ôm thân ái ấy. Có một bạn, với 1 tâm trạng cô đơn, sau cái ôm, đã có một khoảnh khắc nhẹ lòng và một nụ cười thật sáng ( sau này đọc lại dòng cảm nhận của bạn ấy, tôi mới được biết bạn ấy đang ở trong một tâm trạng mất cân bằng :

" Hôm nay thật buồn,

một mình ngồi đây... tư lự....

cô đơn...

Nhưng một cái " free Hug " làm mình nhẹ lòng..." ( 02/01 giangherehere@yahoo.com )


( Free hugs với G, người đã viết những dòng trên, sau khi được sự đồng ý nếu còn nhớ bạn ấy là ai. Bạn ơi! Nhớ chứ! Vì hôm ấy, chỉ có mỗi mình bạn là ngồi 1 mình. )

Đó chính là thông điệp đầy ý nghĩa của FREE HUGS.

Ngày đầu năm, nhận được một tin nhắn về một cảm nhận chia sẻ trên trang nhật ký blog của Tuổi Trẻ, thì...

Vì một sự vô tâm nào đó, đã có điều không vui xảy ra đầu năm. Tôi không hiểu được sự vô ý của một áp đặt quan điểm lệch lạc lên một thông điệp mang tính nhân văn này. Tôi chỉ mong rằng, ngọn lửa nhiệt tình của tuổi trẻ, không bị một vài ích kỷ vu vơ nào đó dập tắt một cách thô bạo. Chúng tôi, những người tiếp nối, vẫn còn cả một quãng đường dài...

với Phi Long, pv Tuổi Trẻ ( 29/12 ).

Với Thùy Nguyên, PV SaiGon Times ( 4/1/2007 )

Ngày 04/01/2007


- Huyền Trang, cô bé đòi FREE HUGS từ đầu mà giờ mới đến. Ai biết là mới gặp lần đầu nhỉ? ( có duyên trong TT cùng ngày, nhưng ở ngoài dễ thương hơn trong báo )

9 comments:

1-cánhed said...

Cách dap tat lua la nuoc lanh chi a :)

AD said...

Cảm ơn và chia sẻ hành động mang đầy tính nhân văn của bạn và bé P. Hãy tiếp tục nhen nhóm ngọn lửa yêu thương, cuộc sống vẫn còn cần lắm những cái ôm như thế để thấy cuộc đời đáng yêu hơn và con người gần nhau hơn...

AD said...

Cảm ơn và chia sẻ hành động mang đầy tính nhân văn của bạn và bé P. Hãy tiếp tục nhen nhóm ngọn lửa yêu thương, cuộc sống vẫn còn cần lắm những cái ôm như thế để thấy cuộc đời đáng yêu hơn và con người gần nhau hơn...

Himiko. Nguyễn said...

:) Mong em som tro lai! Mot khoang lang binh an, nhe! :)

Himiko. Nguyễn said...

@AD : Cảm ơn bạn!

Suny said...

sao bay jo chi moi share blog cho e! Free hugs wa la tuyet voi!
Ah! free hugs ngoai duog sg thi sao?!!!

Suny said...

sao bay jo chi moi share blog cho e! Free hugs wa la tuyet voi!
Ah! free hugs ngoai duog sg thi sao?!!!

thạch thãu said...

hic, em cũng mún free hugs ><, bây giờ đến vữn còn kịp chứ ??? :((

Himiko. Nguyễn said...

Hơi muộnnnnnn! Heheh. Nhưng không sao. Chỉ cần có duyên với chị là được rồi. Nhưng chắc phải hẹn trước quá! :)

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...