Thursday 8 November 2007

Góp ý góp ý với...

Hôm qua đi triển lãm gặp chị bạn họa sĩ giới thiệu cho một căn chung cư nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu gần góc Cao Thắng. rộng 70m2, nhìn xuống đường, xinh xắn dễ thương. Kẹt cái là chỗ để xe chưa biết sao. Và, cũng chưa biết có khiêng được mấy bộ bàn ghế to đùng, quầy bar to đùng của Himiko lên nổi không. Hic, chờ xem nhà thử vậy. Mà cũng chưa biết ở phường đó có cho kinh doanh cafe ở chung cư không nữa.

Bạn bè khách quý góp ý cho Himiko tui với. Cảm ơn nhiều nhiều.


Himiko có nên mở ở chung cư không?




Cũng được đó chứ...

9


Hừmmm, phải xem lại à nha...

7


Không nên, không nên chút nào.

7


Ở đâu cũng được, miễn là Himiko trở lại.

12





Sign in to vote

8 comments:

Silent said...

Quan trọng là giữ được cái hồn của quán thôi chị , chung cư hay gởi xe không quan trọng .

Long said...

xung quanh đó có vài hẻm nhỏ í!
^^

Scarletvn said...

Vậy là chị mở trên lấu or dưới nhà? Sao chị k vẽ bản đồ để tụi e xem cho tiện? Anyway thì location đó cũng tạm ổn, chỉ sợ âm thanh ở đó quá ồn ào, nhộn nhịp, có phá vỡ k gian quán k chị?

littl3Monk said...

nếu đó đúng là cái chung cư mà e thấy thì nó rất dễ thương, dạng công trình của Mỹ cũ, có cái ban công hay hay. Mong Himiko sớm trở lại

Himiko. Nguyễn said...

@Scarlet: Lầu 1, em ạ. Đóng kín cửa thì cũng chẳng ồn lắm. Chị mới nghe nói, chứ chưa được dẫn đến xem. Đang chờ liên hệ.
@littl...: thanks em, chị cũng chưa biết chính xác. Chỉ ngại chuyện xe cộ không biết gửi đâu. Chứ theo như diễn tả thì view và không gian của chung cư đó cũng khiến chị thích.
@Long: hic, hẻm nhỏ nhưng hổng ai nhận giữ xe, hoặc giá giữ xe quá mắc, thì sao em. Huhu.
@Tu Ky : Còn người là còn hồn chứ, phải không? Không gian cũ của Himiko cũng đã biết bao lần thay đổi, mà vẫn chưa nghe ai nói mất hồn :). Em có chịu đi xe ôm đến uống cafe không? Hic.

GAMEOVER said...

Chi oi, chi xem ki cai vu chung cu nha. Khu do hinh nhu khong co cho gui xe, bat tien lam a'. Voi lai hay ket xe nua. ^^

tot_to_chan said...

mau mau trở lại chị ơi...

Himiko. Nguyễn said...

hic, ai khong muon vay co chu. nhung ma...

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...