Tuesday 24 February 2009

email Meeko




こんばんは , chào buổi tối,


昨日の夢でホアン氏が泣きながら歩いてきたの, hôm qua nằm mơ thấy Hoàng vừa đi vừa khóc (*)

どうしているかしら không biết có gì xảy ra không ta

元気かしら không biết có khỏe không ta

めえこ Meeko

----

(*) làm nhớ đến lời bài hát,

"hãy ngước mặt lên trên mà đi,

sao cho dòng nước mắt đừng chảy xuống,

đêm một mình, vừa đi vừa khóc"

mail mail2 mail3

.

mail4mail5mail6

nhớ hồi xưa có lần hỏi Meeko, có yêu ai không, bả trả lời, tao không hợp với tình yêu. Thấy cách bả tự tìm niềm vui, tự enjoy cuộc sống, nhất là, có niềm say mê đặc biệt với những cây nấm, cũng là biểu tượng của tên của bả. Hôm nay, gửi email và kèm theo những tấm hình này. Con rối nhìn y như bả. Thiệt là biết cách yêu thương mình và tập trung sáng tác, như vậy cũng vui sướng rồi, nhỉ. Có buồn chút ít cũng đỡ hơn bị tình yêu hủy diệt đến méo mó, điên khùng, rồi bị quẫn.

Thôi, học tập Meeko đi nào, vì hình như tình yêu cũng chẳng dành cho mình. Không có cái sướng này thì có cái khoái khác. Kệ, sướng ít hơn 1 chút mà đỡ đau hơn nhiều chút. Còn giữ được hồn phách lại với mình.

1 comment:

BooBoo™ said...

ừa, tui không muốn đồng cảm với bà đâu, nhưng tui phải thấy tui cũng bất hạnh là đôi lúc cũng đã nghĩ như bà. Bây giờ tui k biết tui còn không nhưng tui chẳng muốn mình vất vả thêm lần nào nữa cả.
Tui thà đáng chán còn hơn, vô vị còn hơn.

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...