Sunday 14 March 2010

thành viên mới


sau khi kêu gọi trên facebook : "thầy phong thủy nói muốn có tiền phải có nước. lắp hồ cá xong hết tiền không có tiền mua cá. 18h thứ 7 này (13/03) sẽ đổ nước vào hồ cá. ai yêu quý Himiko xin vui lòng mang đến tặng mỗi người 2 con. nếu cá 7 màu thì 8 con nghen. lâu lâu đến thăm cá của mình ở Himiko cũng vui hen. cảm ơn cảm ơn. Hug hug. :D hy vọng nhận không dưới 10 con cá. :D"


ngay ngày đầu tiên. hôm qua, Himiko đã nhận được 22 con cá.


gồm 8 bạn cá này
6 bạn cá này



và 8 bạn cá này

tối nay nhận tiếp từ cậu nhân viên 4 con, trong đó có 2 con này




sau đó, sau đó, Himiko bổ sung thêm 1 cây xanh cho tươi mát và một đàn cá ròng ròng con nhỏ xíu (có 2000 thôi, rẻ nhất, heheh), hy vọng sẽ có ngày có cá lóc ăn.


đàn cá chung sống với nhau rất hòa bình. những con cá nhỏ là hiếu động nhất, xẹt ngang xẹt dọc liên tục. mấy con khác thì nhởn nha nhởn nhơ.


hứng chí, tui đi mua tiếp 1 cây xanh về cho có nơi cá chơi trốn tìm. chưa lựa được cây thì trót thấy 3 em cá này dễ thương


1 cặp hồng



1 em vàng, cực hiếu động, cực khó vớt




hỡi ôi, vừa thả 3 em vào, thì sự yên bình của hồ cá đã biến mất. cặp cá hồng nhìn nhỏ nhắn xinh xắn, tưởng hiền, ai dè, là sát thủ, khắc tinh số 1 của bầy cá nhỏ ròng ròng của tui.


huhu, mới về, đã cho nó ăn, ai dè, nó xơi ngay 1 em cá nhỏ. mà nó chơi tấn công thình lình từ phía sau không mới chết. nhìn kỹ vô họng nó kìa, thấy cái đầu cá nhỏ đang thò ra.

2 con cá 3 đuôi cũng trở nên bị lây tính hung dữ, tấn công luôn mấy con cá nhỏ




nhìn kỹ bên dưới sẽ thấy 1 chú cá nhỏ đang núp dưới mấy cục đá khi thấy sát thủ


may mà nó còn mấy cục đá che chắn. cơ mà nó khờ lắm. lát sau quên khuấy, lại lênh nghênh trên cao, bị đớp từ đằng sau không hay không biết.

Hix, mai phải chạy đi mua 5000 cá nhỏ cho tụi nó có bầy đàn mà chống lại sát thủ.
hiện hồ cá vẫn còn nhiều chỗ. bạn nào có lòng đóng góp nhớ lưu ý chuyện cá lớn đớp cá bé, kẻo mai mốt quay lại thăm cá mình hổng thấy nó đâu. :D
cảm ơn về những con cá nha 3 bạn đầu tiên.
P/S : mất nguyên buổi tối nay ngồi ngắm cá. hix hix.

No comments:

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...