Tuesday 10 October 2006

Cà phê dân art... ( SGTT )

http://www.sgtt.com.vn/web/tintuc/default.aspx?cat_id=601&news_id=16323


http://ngoisao.net/News/An%2Ddau/2006/10/3B9BA560/




















Sài Gòn Tiếp Thị
ImageImage












Image
Ngày giờ cập nhật: 09.10.2006 - 8:17
Image

Cà phê "dân Art"


Quán cà phê nhưng gần với một saloon nghệ thuật, lại có dáng dấp của phòng triển lãm. Đó là sản phẩm của cô chủ quán nghề điêu khắc mới ra trường theo đuổi ý tưởng biến quán thành môi trường trao đổi, thưởng lãm nghệ thuật.







Image

Những nhóm bạn mê nghệ thuật vẫn chọn Hi-mi-ko làm điểm hẹn



Cà phê ngon. Không gian Hi-mi-ko mang sắc màu đương đại. Có sự tiện dụng, có thể với đâu cũng gặp vài cuốn sách, tạp chí để đọc.


Hi-mi-ko - địa chỉ của những cuộc triển lãm tranh, điêu khắc của hoạ sĩ trẻ, những tay cọ, tay đục mới toanh, giao lưu tác phẩm với nhóm nghệ sĩ trẻ nước ngoài. Những người mê mỹ thuật có thêm chỗ để ngồi cà phê thưởng lãm những tác phẩm tươi mới, táo bạo, nhiều thể nghiệm.


Sướng nhất là có thể ngồi với nhóm bạn 4-5 người chơi guitar đến khuya vẫn không bị chủ quán... gợi ý tiễn khách. Một dãy hành lang dài với những cặp ghế xếp ngang là chốn riêng tư gọn gàng dưới chân những bức tượng thạch cao...


Cà phê dân art hiện đại về cách bài trí và chăm chút về thiết kế. Nhỏ, nhưng đủ để chứa một thế giới rất riêng, đủ sức hấp dẫn để thiết kế một cuộc hẹn có gu!










Image Image

Không gian nghệ thuật mở mang phong cách đương đại



Một không gian có gu!



Nguyễn Vinh

Địa chỉ: Hi-mi-ko Saloon, 88 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, TP.HCM


----------------

 Cảm ơn anh Vinh Nguyen đã viết bài về himiko. Nhưng có 1 đoạn himiko muốn đính chính :


" Sướng nhất là có thể ngồi với nhóm bạn 4-5 người chơi guitar đến khuya vẫn không bị chủ quán... gợi ý tiễn khách.


Heheh, himiko đóng cửa lúc 11h tối. Nên chuyện chơi đến khuya thì không thể được vì nhân viên còn phải về.


Image


 


2317v.

2 comments:

Ta.Ta said...

lan dau tien vao quan,khong khi rat de thuong,ban ghe dc thiet ke doc dao,tuy nhien,no qua nho de co the chua nhieu nguoi vao xem va thuong thuc,

Himiko. Nguyễn said...

Heheh, tại em không đến vào ngày khai mạc, himiko đủ sức chứa 100 người ( đứng ) đấy em àh. Ngày khai mạc bàn ghế để hết ngoài sân, nên cũng đủ chỗ cho mọi người đi lại nhìn ngắm. Ngày thường thì, cũng có mấy khi đông người đâu em. Chỉ có ngày em đến là hơi đông đột xuất!!! ( còn lại, là vắng thường trực ). Với lại, triển lãm sắp đặt bao giờ cũng khiến không gian quán nhỏ lại.

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...