Sunday 15 October 2006

Ngây ngô...




                                                                   photo :  himiko.nguyen





------------------


 Tôi đang cố gắng lấy lại nụ cười ngày xưa vẫn luôn thường trực trên mặt mình, để thay thế cho sự bẳn tính đáng ghét gần đây của mình. Dù sao, đã trót cảm thấy mình không bao giờ được đối xử như một người lớn thật sự. Thôi thì, mãi là một đứa trẻ ngây ngô vậy.








Nhìn phía trước ngây ngô yêu đời thế, nhưng có mấy ai nhìn từ phía sau? Một dáng thõng thượt, sắp rơi xuống vực. Một bàn tay không chìa ra... tôi sắp rơi rồi...


 


2611v.

2 comments:

Hong Nguyen said...

Hix... ôi có đôi khi! Nice day!

Himiko. Nguyễn said...

Thanks! :)

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...