Saturday 23 June 2007

Waiting I -

Có một thời gian, đêm nào cũng nghe đi nghe lại album The Weeping Meadow của Eleni Karaindrou.

Bây giờ, cũng nghe lại suốt đêm. Càng nghe, càng không thể ngủ.

Có một mơ ước bình thường, được nằm cạnh ai đó nghe đi nghe lại album này thì sẽ bình yên hơn.

Bởi thế, nên nghe một mình, càng không thể ngủ.

Mà, ở tâm trạng này, không thể không nghe.

Không có sự lựa chọn nào cả...

Thôi thì làm điều mình muốn ít nhất nhưng dễ dàng thực hiện nhất và không ảnh hưởng đến ai nhất. Nghe một mình vậy.

Giấc ngủ sẽ đến khi nó có thể chen chân vào.

Thích nhất bài số 3 và số 9 ( Waiting I & II ). Hai bài tiếp theo là số 5 ( The Tree ) và số 7 ( The Weeping Meadow I ). Còn lại cũng thích nhiều nhiều...

1 comment:

Chocolate said...

Thỉnh thoảng mình cũng ở trong tâm trạng như Himiko, muốn có người thân yêu nhất của mình ở bên cạnh để cùng nghe những giai điệu êm đềm của Secret Garden ... có lẽ người ấy biết nên đã gửi cho mình 1 ngọn cỏ 4 lá :) để mình có thể cảm thấy là người ấy luôn ở bên cạnh và bình yên trở lại ... Chúc cho ngọn cỏ 4 lá cũng sẽ mang bình yên đến cho Himiko nhé :)
Hay Himiko thử nghe Sleepsong của Secret Garden xem có dễ ngủ hơn ko :). Nice new week 2u!!

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...