Thursday 2 August 2007

Circle painting




Himiko cordially to attend the get-together and presentation party about Circle painting with artist Hiep Nguyen (Vietnamese American) starting at 13.00pm, Thursday, 2nd August 2007 at Himiko Visual Café, 60/2 Ly Chinh Thang, Ward 8, Dist 3 (old address: 88 Huynh Tinh Cua).

Hiep Nguyen was born in Vietnam and settled in the US in 1991. He is an interdisciplinary artist with a long life passion for teaching. He received his BA and teaching credential in art education at CSU, Long Beach. He has worked as a muralist, stage designer and art teacher. His motto is: "All for Art, Art for All".

Hiep will present about Circle painting and ask for attendants to join in his very interesting and fresh practice at Himiko this time. He also hopes that circle painting will draw attention and more people will take part in his new projects next time in Vietnam.

---------------------

Himiko xin trân trọng giới thiệu về Hội họa kết nối (circle painting) và giao lưu với nghệ sĩ Hiệp Nguyễn vào 13.00pm – 15.00p.m ngày thứ năm, 2/8/2007 tại không gian Himiko Visual Café, 60/2 Lý Chính Thắng, P.8, Q.3 (địa chỉ cũ: 88 Huỳnh Tịnh Của).

Hiệp Nguyễn sinh tại Việt Nam và định cư tại Hoa Kỳ từ năm 1991. Anh là một nghệ sĩ của nhiều ngành học thuật nhưng mục đích theo đuổi lâu dài là giảng dạy. Anh đã tốt nghiệp ĐH CSU, Long Beach, Hoa Kỳ và có chứng chỉ giảng dạy trong ngành giáo dục nghệ thuật. Ngoài giảng dạy, Hiệp còn là một nghệ sỹ vẽ tranh tường và nhà thiết kế sân khấu. Phương châm sống của Hiệp là "Tất cả vì Nghệ thuật, Nghệ thuật vì tất cả".

Tại Himiko lần này, Hiệp sẽ giới thiệu sơ lược về Hội họa kết nối, cùng mời mọi người tham gia vào một buổi thực hành đầy thú vị và mới lạ. Anh cũng hy vọng, sau lần ra mắt này, Hội họa kết nối sẽ được quan tâm hơn tại Việt Nam và mong muốn có được sự cộng tác của những người quan tâm cho các dự án của anh tại Việt Nam trong thời gian tới.

-----------------------------------

Hiệp Nguyễn và tác phẩn được thực hiện ở Campuchia

cp4(1)...cp2_s

cp1

Buổi giao lưu tại Himiko.

Bức tranh hoàn thành trong 30phút.

.

cp3...cp2'

.

huy...phan

.

cp_thuc hanh...cp4

photo by Zim

No comments:

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...