Friday 1 February 2008

TUYỂN GẤP BIÊN KỊCH TRUYỀN HÌNH

Giới thiệu:

BBC World Service Trust là một tổ chức phi chính phủ của BBC. Tổ chức này được lựa chọn để thực hiện một chiến dịch truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng về phòng chống HIV cho thanh niên Việt Nam của Tổng cục Dân số, Bộ Y tế, với sự tài trợ của Ngân hàng Phát triển Châu Á . Chiến dịch truyền thông này là một trong những nội dung chính của dự án, bên cạnh các nội dung khác là vận động chính sách và tiếp cận cộng đồng trên toàn quốc và cụ thể là ở 15 tỉnh ở Việt Nam. Trong ba năm tới, BBC WST sẽ quản lý việc sản xuất và phổ biến một chiến dịch truyền thông đa dạng gồm một bộ phim truyền hình nhiều tập, một số lượng lớn các quảng cáo truyền hình và phát thanh, chương trình gọi điện thoại trực tiếp trên sóng phát thanh, trang web, chương trình tập huấn cho các nhà báo và các tài liệu truyền thông giao tiếp cá nhân và in ấn khác.

BBC World Service Trust cần tuyển hai biên kịch truyền hình có kinh nghiệm. Hai biên kịch này sẽ hỗ trợ công việc viết kịch bản cho một bộ phim truyền hình dành cho thanh niên.

Bộ phim truyền hình khắc họa một gia đình nhiều thế hệ (nông thôn và thành thị) và các nhân vật này trải qua những thăng trầm, khó khăn trong cuộc đời của họ. Đây là bộ phim truyền hình đa chủ đề với nhiều câu chuyện khác nhau trong đời sống đương đại.

Chúng tôi muốn tìm các nhà biên kịch am hiểu đời sống tâm lí, hài hước, có khiểu kể chuyện và có lối tư duy cởi mở. Các nhà biên kịch sẽ dựa trên đề cương cốt truyện có sẵn để viết kịch bản cho phim truyền hình nhiều tập đa chủ đề, mỗi tập có độ dài 30 phút. Mỗi nhà biên kịch sẽ phải viết 5 tập mỗi tháng.

Đây là công việc toàn thời gian mặc dù phần lớn thời gian bạn có thể làm việc ở nhà và sẽ bắt đầu công việc ngay. Các nhà biên kịch có thể ở bất cứ đâu nhưng thường xuyên phải có mặt ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh. Công việc này kéo dài trong khoảng 9 tháng.

Các bạn quan tâm đến vị trí này, xin vui lòng gửi CV và kịch bản mẫu càng sớm càng tốt .

4 comments:

CTMQuang said...

em, em, em...

TaTToo CHick said...

Hi, Send CV toi dia chi email nao vay ban?

namchautucongtu said...

Gủi CV tới mail nào vậy chị. Em là nhà văn trẻ, đang làm biên kịch. Hy vọng sẽ được tham gia.

phongsinh said...

hip, muộn quá rùi,

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...