Friday 25 April 2008

Entry for April 25, 2008

Hôm nay đi làm mấy cái xét nghiệm vì đã qua hàng băm rồi. Trời ạ, sân bệnh viện Chợ Rẫy đầy người là người, hết chỗ gửi xe. Không khí bệnh viện sao mà rùng mình quá. Mới 9h10 sáng mà phòng siêu âm đã không nhận phiếu mà hẹn chiều quay lại. May mà có người quen. Haiz, phòng siêu âm như lò mổ, người chờ sắp lớp, tràn vô cả giường siêu âm. toàn người là người.

May mà gặp được anh y tá lấy máu nhẹ nhàng, chỉ nhói lên 1 cái nhẹ nhàng như kiến kim cắn rồi thôi. Coi mặt lì vậy cũng sợ máu, mắt nhắm tịt lại, xong lúc nào không hay. Hic, 2 ống máu.

Đường đông quá. Lâu rồi không đi ra đường giờ này. Mới thấy có ở Himiko suốt ngày cũng là sáng suốt. Ra đường thì sẽ càng dễ nổi điên.

Xong nhiệm vụ đầu tiên. Không trục trặc gì thì sẽ làm tiếp nhiệm vụ thứ 2, ghi danh học tiếng Anh, rồi sang phần 3 là đi tập yoga, luôn phần 4 là đi xuống xưởng điêu khắc của mấy sư huynh mà sáng tác lại. Hè này tham gia trại sáng tác điêu khắc đá ở Tiền Giang.

Bắt tay vào làm việc tiếp thôi. Xong phần nghỉ xả hơi rồi.

Mà sao vẫn mông lung quá.

Haiz...

No comments:

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...