Friday 9 May 2008

Entry for May 10, 2008

Cảm giác của trái tim quá tải luôn làm tôi cảm thấy sợ hãi. Những lúc như thế, tôi luôn ở trogn trạng thái muốn hủy hoại mình. Cho hả dạ người muốn tôi đau đớn, và cho đáng kiếp tôi. Một kẻ có trái tim yếu đuối thì đừng mơ đến tình yêu thương, bởi lẽ, ngoài những ấm áp hạnh phúc, tình yêu luôn mang lại những cảm giác đau đớn nghẹt thở. Hình như, phải làm cho tả tơi, cho bầm dập, cho đến đỉnh điểm tưởng như phải đứt tung hết những sợi gân máu, nó lại chùng xuống, thoi thóp.

Điều gì cũng mong manh cả.

2 comments:

Hong Nguyen said...

:(( :(( :(( :(( :((

E.M said...

"Đừng tuyệt vọng tôi ơi đừng tuyệt vọng..."
dù ko quen biết chị, nhưng mong chị cũng đừng cảm thấy như vậy. cuộc sống là một vòng tròn, lúc ở đỉnh vinh quang hạnh phúc, khi thì chìm trong thất vọng, đau đớn. nhưng mà mọi việc sẽ tốt đẹp hơn :)

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...