Friday 7 November 2008

Bạn có quan tâm đến Himiko không?

Tình hình là Himiko visual café phải dời địa điểm trước khi hết năm. Xin kêu cứu bà con bạn bè gần xa ai có thông tin gì hấp dẫn về mặt bằng xin để ý giùm và cho Himiko biết. Xin hậu tạ nửa năm uống nước miễn phí (không giới hạn số lần trong ngày, không giới hạn số ngày trong tuần, không giới hạn số tuần trong tháng, không giới hạn số tháng trong nửa năm, chỉ giới hạn số người là duy nhất 1)

Cần tìm mặt bằng thuê hoặc mua đứt ( có người bảo nếu tìm nhà nào Himiko có thể hoạt động được thì họ sẽ mua cho thuê lại mà ko lấy tiền cọc, ko sợ bị đòi nhà giữa chừng )

Khu vực : Hẻm rộng (cụt càng tốt) xe tải nhỏ chở đồ vô được, ở q.1, q.3, q. PN. Gần chỗ gửi xe hoặc có thể để xe trong hẻm. Nếu chung cư thì ở trung tâm q.1, lầu 1 or 2,cầu thang rộng, diện tích trên 80m2, có view nhìn ra bầu trời

Diện tích : chiều ngang từ 5m trở lên (càng rộng càng tốt), chiều dài khoảng 15m trở lên ( nếu chiều ngang to ra thì chiều dài có thể ngắn lại). Diện tích sử dụng khoảng 100m2.

Giá thuê khoảng 10 triệu (càng rẻ càng mơ)

Giá mua khoảng 5 tỉ (nếu nhà ngon thì có thể cao hơn, xê xít thêm 2 tỉ gì đó)

Xin chân thành cảm ơn và thật sự mong sự giúp đỡ của mọi người.

Himiko. Nguyễn.

(095 888 1908)

------------------

Nhân tiện, xin làm một cái vote ý kiến thăm dò một chút về sự quan tâm của mọi người dành cho Himiko (có thể sẽ tự làm mình quê, nhưng thôi, ráng chịu).


Bạn có quan tâm đến sự hiện diện của Himiko không?




có :)

21


không :( (Ủa, hông mà sao vô đây?)

4


sao cũng được.:| (thờ ơ vậy cũng vô đây làm gì ta?)

1





Sign in to vote

3 comments:

candy l said...

Chị Himiko thử liên hệ với Linh 0938 098 488 (nếu phone k được thì sms nhá). Linh có nhà cho thuê ở đường Phan Xích Long, gần đường Hoa Cúc gì đó, nhưng giá thuê thì cao hơn. Chị trao đổi thử nhé!

P.C.T said...

Tui mới bấm 1 cái có đó. Vì bà nói câu cuối, trong ngoặc kép thấy... thương, hehhe...

The Wind said...

Vote KHÔNG , vì vô tình vào blog Himiko trong lúc surfing the internet... có đc ng bạn dẩn đến quán 1 lần, không gian tẻ nhạt, chổ ngồi ko thỏai mái.. ko có dự định sẻ ghé lần thứ 2..

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...