Sunday 9 November 2008

vote tiếp

...Nhất là khi mình lọt vào nơi đó, cứ tưởng tượng ra Himiko khi sắp đặt vào. Một không gian lãng đãng vô hướng, một thế giới khác biệt hoàn toàn với bên ngoài. Nơi để ta chui vào liếm láp vết thương. Hoang dã mà vẫn trong sáng, góc cạnh mà vẫn sâu thẳm, lười biếng mà vẫn rừng rực... Trời ơi, trong giấc mơ đã thấy như thuộc về nới đó. Vậy mà sáng nay mới biết tin phũ phàng, đã thuộc về người khác, cái sàn gạch đã được lát thành sàn gỗ, phí hoài sao cái nền gạch nhan nhác hòa sắc của sự u lười ...

Sao mình vô duyên đến thế với 1 nơi đã ám vào mơ dù chỉ vừa đến 1 lần duy nhất đã hiện ngay trước hình ảnh của Himiko trong đó. Cả buổi sáng thẫn thờ.

Từ hôm nay Himiko bắt đầu vào vòng đua nước rút cho chuyện tìm địa điểm. Cả chiều hôm nay chạy long bụi đường mà toàn nhà dưới đất giá mút trên trời. Cái nào mà khoai khoái thì toàn là trên 1000. Thiệt tình, mình không khoái nhà mới, chỉ mong tránh được cái khổ nhất là dột, nhì là tắc cống, còn bề ngoài gai góc xù xì gì cũ kỹ rêu phong gì cũng ưng tuốt.

Ay da. Tiền vay đã cầm trên tay, lưỡi dao lãi suất đã kề cổ rồi. Phải xốc lại thôi tinh thần Himiko rệu rã bấy lâu nay. Bây giờ là lượt chơi cuối cùng, đã gần như là đánh cược, không còn chờn vờn mặc kệ nổi trôi nữa. Không chờ vào báo hay cò nữa, bắt đầu lùng sục khắp nơi. Chữ Duyên lơ lửng.

P/S : Himiko 15B hiện chỉ phục vụ vào các buổi tối trong tuần (từ 17h), và ban ngày thì chỉ có thứ 5, chủ nhật. Thông báo để mọi người không bị bỡ ngỡ nếu đột nhiên muốn xuất hiện vào những buổi ban ngày triền miên không có ai. Hiện tượng này sẽ chấm dứt khi Himiko dời về địa điểm mới.


Bạn muốn Himiko nằm ở quận nào?




quận 1

3


quận 3

9


quận 4 (từ quận 1 qua chỉ 1 cây cầu mà mặt bằng rẻ hơn nhiều, huhu)

2


quận Phú Nhuận

4


đâu cũng tới ngó qua 1 lần cho biết, còn ghé nữa ko thì tính sau.

7


khắp nơi (hehehe, cho tui hoang tưởng chút)

2





Sign in to vote

3 comments:

Hardy said...

quận phú nhuận, giá rẻ mà cũng gần quận 3, quận 1 hơn quận 4 :(

Xí® said...

nhà Tú có cho thuê đó c
ở q.4 thì đi về trễ sợ lắm :-s

♥♥.:Avαeи(In Euphoria):.♥♥ said...

Quan 3 di chi Hoang oi,quan nay neu trong hem cung re va khu danc u dong duc se dong khach do chi qua quan 3 nha'

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...