Monday 8 December 2008

Bán!!!




Số là Himiko không có chỗ để chứa bạn này, và cũng rất cần một số tiền , nên, dù rất yêu quý, ghiền không thể tả, định dành bạn ấy làm của hồi môn, nhưng nay đành rao bán bạn ấy đi.( Ban đầu, Himiko định để ở địa điểm mới, đóng 6 ghế cao để 3 bên làm bàn cao để ngồi. Nhưng cầu thang ko tiện khiêng lên lầu, dưới đất thì không đủ chỗ).

đặc điểm nhận dạng :

dài 2m5, rộng 60cm, cao 1m (đo khoảng 5 gang tay)

toanphan by you.

theo đánh giá của 1 chuyên gia đồ gỗ bạn mình, thì tủ này được đóng theo thời Pháp, Mỹ gì đó, dạng giống giống như mấy đồ gỗ thời trong dinh Độc Lập.

Tủ có 4 ngăn, 8 ô cửa, , chia đều mỗi bên 2 ngăn, 2 cánh, 4 ô, Là tủ búp phê 2 mặt.

mé bên này 2 cánh cửa giữa, mé bên kia 2 cánh cửa 2 bên (vì tủ nặng quá nên mình chỉ chụp được 1 mặt)

bentrong by you.

ngantu by you.

khuyết điểm : ở bên trong vách tủ, có 1 ngăn vách bị hư do thời gian, được sửa lại bằng ván thường, ko phải gỗ tốt như gin của nó

có thể đặt làm bình phong hay chia ngăn giữa nhà. mỗi ô cửa có gắn 1 chữ song hỉ bằng đồng.

thang by you.

4 góc tủ cũng được bịt bằng đồng, có khắc hình con cá, mỗi góc 3 con. và 2 cạnh 2 bên hơi cao hơn như án thư, có khắc chỉ 4 góc.

nhìn ngang.

goc by you.

nhìn chếch từ trên xuống, góc trái

goctrai by you.

góc phải.

bodong by you.

bo đồng 4 góc trên dưới và 2 bên.

1goc by you.

theo lời người thợ mộc đánh vecni, nếu đóng mới tủ này với hình dáng này và gỗ tốt như vầy, thì ở khoảng 35 - 40 triệu (nhưng chưa chắc đẹp bằng, tinh xảo bằng, bền bằng, gin bằng và có giá trị thời gian bằng).

Nay, Himiko rao bán với giá 1x50 USD (ko tiện để giá ra ngoài). Himiko sẽ lo việc đánh bóng lại theo màu sậm hơn nếu bạn thích, và làm mất những vết trầy xước nhẹ do giai đoạn chuyển đồ để va chạm vào.

Ai thực sự có quan tâm, có niềm yêu quý dành cho đồ gỗ xưa, thì xin liên hệ sớm, xem tủ trước khi Himiko chở nó về quê cất hoặc mang đi gửi vô thời hạn ở 1 nơi xa xôi nào đó.

gọi : 095 888 1908, gặp Hoàng. Không báo giá qua điện thoại. Chỉ báo trực tiếp với người đến tận nơi sờ tận tay, xem tận mắt (đang để tại 324Bis DBP)

5 comments:

Minh Toán said...

bàn đẹp, có khuyến mãi gì ko chị? để mai em lội bộ qua xem

Himiko. Nguyễn said...

chính xác nó là cái tủ, hổng phải cái bàn em. Nhưng có thể làm bàn. Khuyến mãi phần đánh vecni lại rồi. Và tặng cả lòng rất yêu quý nó.

Minh Toán said...

nếu e may mắn mua được (ví dụ thế) thì e sẽ lấy nó làm cái bàn nên sẽ gọi nó là cái bàn. :D

Himiko. Nguyễn said...

vậy có cho tui gửi đồ (vàng chẳng hạn) trong 4 cái ngăn tủ hông. Kỷ niệm tui đầy ắp. Quý hơn vàng. mà hổng cần bảo quản như vàng. :(

Tạ Minh Châu's Blog said...

ack! C rao bán mà cứ như đang miêu tả 1 tác phẩm í ( iu nhắm đây!). Đúng là ...nghề nghiệp! hehe

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...