Friday 20 March 2009

Entry for March 20, 2009

Hôm nay làm xong một số chuyện, nể mình ghê

Dọn dẹp được 1/2 căn phòng tối. có thêm không khí, ánh sáng. Chỉ còn vài ngày nữa là có không gian làm việc, nghỉ ngơi phân chia đàng hoàng nghen.

Quăng bộ bài vô thùng rác. Xong, hổm rày lẩn tránh sự kích động nhiêu đó đủ rồi. Giờ có chỗ vẽ, chỗ làm việc, là chỉ còn mần việc nữa thôi.

Á à. Cơm nước giờ cũng ăn uống đàng hoàng, tập thể dục nữa thôi là tinh thần sảng khoái. Tình hình là mình muốn uýnh bóng bàn hơn là chạy bộ hay đi tập gym. Có bạn nào đánh bóng bàn vừa phải (đừng giỏi quá, vì thế sẽ chán đánh với mình, mà cũng đừng dở quá vì như thế mình sẽ chán), mỗi tuần 2, 3 buổi đi đánh bóng bàn với tui hông? Tui bỏ bóng bàn cũng 10 năm rồi, giờ lấy cảm giác với bóng chắc chừng 2, 3 tháng là khá mà.

Uhm, tinh thần đang từ từ trở lại. Ráng coi nào. Năm nay nghe nói hổng tệ hơn năm ngoái. Ráng vậy mà tiến coi. Giờ chỉ tập bớt kè kè điện thoại, bớt nghe điện thoại, bớt net là bớt streess thôi mà.

Rồi lòng cũng nguội lạnh thôi mà.

Nhưng đừng có làm tới nha, điên lên là tui hổng có bảo đảm gì đâu. Tốt nhất là tránh tui thiệt là xa đi.

5 comments:

ngò gai said...

ơ đù, dọn có cái phòng mà hết cả gần 1 tháng, kinh

ngò gai said...

ơ đù, dọn có cái phòng mà hết cả gần 1 tháng, kinh

ngò gai said...

ơ đù, dọn có cái phòng mà hết cả gần 1 tháng, kinh

Đêm của Sun said...

Em nè - em thích chơi bóng bàn lắm mỗi tội chơi ẹ lắm vì được tập có mấy tháng rồi ngưng nè :((

Himiko. Nguyễn said...

(đừng giỏi quá, vì thế sẽ chán đánh với mình, mà cũng đừng dở quá vì như thế mình sẽ chán),
Gruuuuuừ, ko thấy câu này sao?
@ngò : cả tháng hồi nào mậy? Chỉ là dùng dằng thôi mà. Một ngày hết 1/3 rồi. 3 ngày là xong.

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...