Wednesday 29 May 2013

CHĂM SÓC CON NGƯỜI PROGAME

song song với chuyện đón tiếp những ai thích ngồi trong không gian trầm mặc với gu nhạc của Himiko cũ trong những giấc mơ.....xưa stuidio (thiệt ra, chuyện gọi điện thoại trước khi đến chỉ là do lo ngại chị-anh-bạn-em phí công đi đến nhầm lúc tui đi đâu đó ra ngoài (chuyện cũng hiếm hoi) mà thôi, chớ cũng hông cần đặt trước xa lơ xa lắc chi cho lỡ mất hứng đến rồi tui lỡ từ chối nhóm khác, tui còn le7n một chương trình chăm sóc con người qua chuyện gội đầu, massage mặt, massage toàn thân, bấm huyệt chân theo sách cung hoàng đạo. tui cũng sẽ phục vụ món rau của DALAT G.A.P cho vài tâm hồn mệt mỏi muốn yên tĩnh thư giãn nghỉ ngơi. phần rau thì đơn giản, ở đây có món chao ngon, hok cần chế biến gì, nếu ai muốn ăn trứng thì mua trứng mang đến sẽ kết hợp luộc chung với rau để dằm nước tương hay nước mắm. về phần rau, nếu tui hết rau, và tiện, bạn ghé ra đại lý G.A.P cách những giấc mơ...xưa tuidio vài trăm mét (mé bên trái DBP) mua rau gì tui luộc rau đó. có tráng miệng như cà chua như quả nhót có vị ngọt thanh. hay muốn tráng miệng bằng cà chua socola thì mua ở G.A.P luôn. tiền thì trong phần chăm sóc con người tui hông định giá, bạn-chị-em muốn bỏ vô thùng boa tui bi nhiêu thì bỏ, còn phần ăn cũng vậy, vật liệu anh-chị-bạn-em lo, nếu ăn món tui mua sẵn thì trả trên giá còn dán trên bao bì. thức uống thì trá tiền theo 2 dành riêng cho 2 nhóm món nước (riêng phần chăm sóc con người bằng việc có tiếp xúc làn da của đó với tay tui, nên tui chỉ dành cho đối tượng có thịt da mềm là phụ nữ. xin miễn chăm sóc đờn ông, nhứt là đờn ông có râu, và do đã gọi là chăm sóc con người, nên hông nhận chăm sóc cho những ai chưa thấy mặt (hoặc hỏi nhầm lúc tui đang tính khí thất thường) . xin chào mừng cô-chị-bạn-em đến với chương trình chăm sóc con người, lắng nghe tâm hồn của những giấc mơ...xưa studio. :)



 rồi nấu với xíu đường phèn




rong nho....


No comments:

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...