Thursday 13 June 2013

COME-OUT II

 Sau COME-OUT (I) đã xé nháp dự án COME-OUT của tui, khoảng từ nửa năm về cuối 2013, tui mong sẽ hoàn tất phần trọng điểm của COME-OUT.

Này là bài báo có nhắc về COME - OUT I
http://thethaovanhoa.vn/van-hoa-toan-canh/hoang-himiko-coi-bo-la-tu-do-nhung-rang-buoc-luon-ton-tai-n20110911161829405.htm


và đưa thêm 1 link dưới này có nhắc một xíu về.....


http://sanhdieu.com.vn/news_detail/413/Hoang-Himiko:--%E2%80%9CToi,-la-mot-nguoi-dan-ba%E2%80%9D.html

còn này là link về COME-OUT (I) trên YouTube


http://www.youtube.com/watch?v=TtyOXfahKvc

http://www.youtube.com/watch?v=gK5nGf4yHAQ

Mẫu chính trong COME-OUT I là tui, chủ yếu là xé nháp về cách thể hiện, đặng mọi người rõ sơ một chút về dự án này trước khi dũng cảm chui vô cái hộp đen này. COME-OUT (II) thì ngoài nháp là tui, tui có bản vẽ trình bày chi tiết cụ thể hơn đặng mọi người dễ hình dung.

- TRONG COME-OUT (II), không là hộp hình chữ nhật đặt rải rác nữa, mà là hộp hình vuông xếp và đặt chồng lên nhau.

- Trong một hộp, không còn là một căn phòng nhìn từ một phía mà là một căn hộ được ngăn đôi, và nhìn từ hai mặt, không là một người đơn lẻ như nháp (là tui), mà sẽ là 2 người, mỗi người hướng về một phía khác nhau.

- Công tắc đèn không còn là nút duy mơ vặn vặn như nháp, vì xếp chồng và khít sát nhau tạo thành 4 bức tường, cho nên, nút điều chỉnh ánh sáng sẽ giống như rút rà đài radio, đặt ở phía trước. Một căn hộ ngăn ra làm 2 room với một tấm vách ở giữa, cho nên, mỗi room sẽ có một nút điều chỉnh ánh sáng riêng, để 2 người có thể xem cùng 1 lúc từ 2 phía.


- Dự định nếu đủ số người tình nguyện làm mẫu và đủ kinh phí thì sẽ làm 4 tấm vách xếp thành tổng thể một căn phòng vuông (mỗi vách 25 hộp). Nhưng dù không đủ mẫu và kinh phí thực hiện thì một hai bức vách cũng không làm giảm đi nhiều tinh thần của dự án COME-OUT (chỉ là 4 bức tường tạo hình thành 1 căn phòng, có góc khuất bên trong và phần ngoài sáng bên ngoài thì sẽ tạo hiệu ứng và tinh thần dự án sắc nét hơn).





SAU KHI ĐÃ TRÌNH BÀY CHI TIẾT VỀ COME-OUT II, TUI NHIỆT LIỆT KÊU GỌI NHỮNG AI ĐÃ HỨA, VÀ NHỮNG AI CẢM THẤY TỰ HÀO VỀ CƠ THỂ  CŨNG NHƯ TINH THẦN CON NGƯỜI CỦA MÌNH THU XẾP THỜI GIAN ĐỂ LÀM MẪU TÌNH NGUYỆN CHO DỰ ÁN. (AI CHƯA TỪNG XEM VÀ HIỂU VỀ COME-OUT, THÌ CÓ THỂ GHÉ QUA NHỮNG GIẤC MƠ.....XƯA STUIDIO , HIỆN ĐANG CÓ 6 HỘP NHÁP ĐẶT Ở NƠI ĐÂY.

- ĐẶC BIỆT, DỰ ÁN COME-OUT (II) ĐƯỢC TÀI TRỢ PHẦN HÌNH ẢNH VÌ SẼ GHI HÌNH LẠI BỞI MÁY ẢNH LEICA (ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI ĐẠI LÝ LEICA Ở VIỆT NAM.

TỪ THÁNG 7, MÌNH SẼ KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN , VÀ DỰ ÁN COME-OUT II .


P/S : HÔM BỮA, CÓ MỘT CÔ GÁI HỎI TUI, CÓ THỂ GIẤU MẶT ĐƯỢC KHÔNG. DÙ TINH THẦN CHÍNH CỦA COME-OUT LÀ NHƯ NHÁP-LÀ-TUI, NHƯNG VÌ TÔI SẼ KHÔNG ĐỤNG VÀO MẪU, KHÔNG LÀM STYLIST CHO MẪU HAY CHỦ ĐỘNG KÊU MẪU LÀM GÌ, TRỪ KHI ĐÓ LÀ MỘT TƯ THẾ ĐẸP VỚI MỘT KHUÔN HÌNH ĐẸP, TÔI SẼ ĐỀ NGHỊ MẪU GIỮ LÂU HƠN MỘT CHÚT CHẲNG HẠN. CÒN LẠI, NẾU BẠN E ẤP, NẾU BẠN CHỈ TỰ HÀO VỀ CƠ THỂ MÀ KHÔNG MUỐN ĐƯA TINH THẦN CỦA GƯƠNG MẶT MÌNH RA, THÌ BẠN CỨ QUAY MẶT ĐI. TÔI SẼ KHÔNG CỐ TÌNH GHI LẠI ĐIỀU GÌ MÀ BẠN KHÔNG MUỐN ĐƯA RA. VÌ TRƯỚC KHI CHỌN RA NHỮNG HÌNH ẢNH CUỐI CÙNG ĐỂ ĐẶT TRONG "NGOÀI SÁNG" (COME-OUT), THÌ TÔI SẼ MỜI NGƯỜI MẪU CÙNG THAM GIA LỰA CHỌN.

No comments:

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...