Thursday 19 December 2013

this wolrd - new project



Since stepping in a deep big dream, I found the precious powers which have taken me back to this human world.

It is world which built in my mind. A circle like a looking eye, a cirlce like a warm loving embrace; or the circle of life where the people pass by each other. Some pieces of love are the light which touch us in human realm.

As the star in great space, one pass by the others, touch them softly then gone away. The remain is only memories about the power of love which they have once in their life.



từ khi đi vào trong giấc mơ sâu, tôi chợt được nhận ra những nguồn lăng lượng quý đã cuốn tôi quay trở lại cõi người này.

Này là một thế giới đang hình thành trong tôi. Một vòng tròn như một ánh mắt nhìn; một vòng tròn như một vòng tay ôm ấp yêu thương; một vòng tròn như vòng xoay một kiếp, như vòng xoay luân hồi những cuộc đời khẽ lướt qua nhau. Những nguồn năng lượng sáng, vài mảnh vụn yêu thương rớt vào trong một cõi người... Như những vì sao trong cõi bao la, mỗi thân phận người ta lướt qua nhau,  khẽ chạm nhau, và rồi  lạc mất...... Những gì đọng lại, chỉ là những mảnh vụn ký ức về nguồn năng lượng yêu thương đã đi vào ta một lúc trong đời.







bạn này đang ở nhà ông chủ nhà hàng Pháp

bạn này đang ở văn phòng hiệu trưởng trường DH RMIT



No comments:

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...