Sunday 28 October 2007

...

A... (7/11/2007 3:08:08 AM): do la dinh menh

himikokoro : ai quyết định chuyện định mệnh?

A... : u dai dot

A... : u la ng dai dot

A... : nen suot doi u phai lo

A... : du u co chet di

himikokoro : tôi không tin vào định mệnh nữa rồi

A... : u dau co quyen doi voi dinh menh

A... : toi dang noi ve dinh menh

himikokoro : ko có quyền điều khiển, nhưng có quyền từ chối nó

A... : u ko co nang luc dieu khien hay tu choi

A... : moi ng sinh ra la su an bai

himikokoro : có, tôi có thể không có khả năng chi phối, nhưng tôi có thể co mình cố thủ.

himikokoro : chẳng ai biết thế nào là sự an bài.

A... : uhh thi co vung vay xem sao

himikokoro : ko, tôi không còn cảm giác vùng vẫy nữa

A...: thi co nam yen xem sao

himikokoro : tôi chỉ thấy mình đang ở trong trạng thái bất động

A... : hehehe

A... (7/11/2007 3:13:13 AM): con lau

...

M... (10/27/2007 10:15:26 PM): ko sao ca...
M... : dau co sao dau chu..
M... : ko con gi ca, thi minh lam lai tu dau

himikokoro : uh, có biết tôi có rất nhiều tượng, lại toàn tượng đá, không?
himikokoro : tự dưng muốn mang nó ra sông vứt xuống sông hết
himikokoro : mà cũng không mang đi được

M... : se co cach thoi
M...: ko the nao ko co cach

himikokoro : uh
himikokoro : sẽ không sao cả
himikokoro : sẽ phải thế
himikokoro : mặc dù không biết sẽ phải thế là sẽ phải như thế nào đây

M...: se phai co cach ma
M...: ko the nao ma mang vut song duoc ca...
M...: You biet ma, dung ko? ko the nao ko ra cach

himikokoro : tự dưng lúc này, tôi ngại chuyện mở miệng ra nhờ vả mọi người
himikokoro : vì hình như, ai cũng có chuyện gì đó với riêng bản thân mình
himikokoro : chẳng hạn như tôi lúc này đây, ai mà nhờ tôi chuyện gì, tôi cũng bất lực

M... : ừ, ko sao cả...
M...: vi you biet ko? ko bao gio co cai gi ma ko co huong giai quyet ca
M...: ko bao gio ca

himikokoro : uh,

M... : tren doi nay, te nhat cung chi co the la cai chet. Ma nguoi ta, van co the cho rang la so menh co ma... vay thi dieu do van la dieu nhe nhang.. dung ko?
M... : ko sao ca
M... : van co the giai quyet duoc
M... : se go tu tu, tung thu 1...

himikokoro: uh

M... : su that la nhu vay
M... : cai gi cung vay
M... : du be tac nhat, cung se co huong giai quyet
M... : nghi nhu vay, chac chan se co'

1 comment:

DON said...

thi` cu coi nhu dang ve~ tranh.

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...