Thursday 11 October 2007

Giải lao




Sau những ngày lao vào mì gói như điên mỗi trưa và tối, tháng cuối cùng cũng phát hiện ra cơm đóng hộp ăn liền ở Hàn bỏ vào lò viba hấp lên ăn thật là ngon. Cơm ở quán ăn không bằng một góc.

Sau một thời gian côm cái bụng nặng trịch, sợ quá, phải mua cà chua và dưa leo thường xuyên về ăn vớicơm và nước tương + chao mang từ VN sang. Ngon ơi là ngon. Tự chế biến các món với lò viba có sẵn ở văn phòng, bữa ăn nhanh rẻ gọn mất 10p

mì gói xào + cà chua + nước tương mang từ VN qua.

Hôm kia nổi hứng lên, mượn bếp big sister làm các món sau đã nghệ sĩ ở studio :

Canh mây + mì xào + dưa leo xào thịt bò + trừng chiên thịt bằm sốt cà chua.

Ai cũng giật mình ngạc nhiên, không ngờ đứa tưởng chỉ biết ăn như tui lại có thể nấu ăn giỏi vậy kìa.

Heheh.

Điểm 8 cho nấu ăn đó nghe. Nấu được tất cả các món ăn cơ bản miền Tây. Nấu thêm được vài món ăn chơi. Đặc biệt xào mì tôm trứng chiên ốp la ( ăn với cải xào hoặc cà chua ) thuộc hoàng oách đấy ( món nhanh rẻ ngon thời sinh viên )

2 điểm cho khâu dọn dẹp. Ai muốn ở cùng thì chỉ cần biết dọn dẹp rửa chén và khen ngon thôi.

4 comments:

Little ♥ miss ♥ Senshie said...

cho e sống cùng :"> em biết dọn và luôn khen ngon

zim said...

bà nội PR giỏi quá, chắc sắp muốn có em bé để bế bồng chăm sóc rồi. Chứ tôi nhìn cà chua mà thái nguyên cả miếng không xắt đôi thế kia là trượt điểm, rồi mì chiên trứng kiểu chi có rau cải xào mà miếng trứng to cộ như là nguyên cái lòng đỏ một góc thế hả? Bà cứ lập gia đình đi, tôi đóng vai mẹ chồng cho, he he

Himiko. Nguyễn said...

Hic, ở đây không có icon bò ra cười. Nè, kiểu trang trí để ăn cà chua sống cắt thế đó ku! Còn cắt ko đẹp là bởi tui không có thớt, cắt tay, với lại cắt cho mình ănt hì không cần cầu kỳ, bếit chưa? Dĩa đó là tui làm tui ăn, còn khi đã mọi người chỉ có cải xào thôi. Hic, mọi người giành ăn gần hết mới sực nhớ chụp hình để khoe, nên chỉ còn cái cái tròng đỏ thôi đó ( chiên ốp la mà ). Không biết mà cứ tinh vi! ( dùng con icon chế nhạo thè lưỡi ra ở đây ). Nói cho biết, ngày xưa, để ý em trai của đứa bạn, mỗi ngày tôi nấu ăn sáng cho nhà nó đó. Gia đình người Huế đàng hoàng, khó tính rứa mà còn khen tôi tấm tắc. hic, kết quả là, mẹ bạn tôi muốn tôi lấy cậu nó, chứ không phải em nó. Huhu

Himiko. Nguyễn said...

@.:[]... Hic, thanks em. Nhưng mà, hổng có ở cùng với em được. Vì, hổng có nhõng nhẽo với em được, hè hè... Tui PR có ý đồ mà. Hờ hờ... Dẫn em đi ăn thì được.

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...