Thursday 18 October 2007

None as anything

"Không như một cái gì cả" – là tên cuộc trưng bày những sản phẩm thủ công từ vải do Ngô Đình Bảo Vi thực hiện. Cô vừa tốt nghiệp Đại học Mỹ Thuật thành phố HCM - khoa Ứng Dụng vào tháng 9 năm 2007. Cảm hứng design của Bảo Vi được lấy từ cuộc sống, từ những nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, muốn cầm nắm, nhìn ngắm những vật dụng xinh xắn đẹp đẽ. 13 cái áo với 13 màu sắc khác nhau, được "deco" riêng biệt. Những chiếc túi đựng khăn giấy xinh xắn, những quyển sổ tay với các mảnh màu đắp nổi thú vị. sản phẩm cho phòng khách là những chiếc gối sopa vui nhộn, cho nhà bếp là những giá treo tiện dụng ,vui tươi. Mỗi sản phẩm là cái duy nhất, riêng biệt, góp phần tạo một cuộc sống như là thực sống. Năm ngoái, khi còn là sinh viên Mỹ Thuật, Bảo Vi từng có một cuộc triển lãm giỏ xách Ovi mang tên " Dấu ấn của sự khác biệt" tại Himiko visual café. Ovi - là cái tên được gắn liền với những sản phẩm ứng dụng design của cô, bắt đầu từ ngày khởi đầu đó.

Triển lãm Ovi handmade "Không như một cái gì cả",
diễn ra từ ngày 20/10/ 2007 đến ngày 30/10/2007 tại Himiko visual café, 88 Huỳnh Tịnh Của, phường 8, quận 3 ( 60/2 Lý Chính Thắng, P.8, Q.3 )

new-2---> thiệp mời

ovi1OViovi2
ảnh : một trong những mẫu design ứg dụng của Bảo Vi.

2 comments:

ngò gai said...

em Vi cam on anh T

Mr. Pink said...

Chúc mừng em Vi triển lãm thành công!!!

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...