Thursday 27 March 2008

Entry for March 27, 2008




............................................................................................................pic : 21/05/2005
.
Những hẹn hò từ nay khép lại

thân nhẹ nhàng như mây


chút nắng vàng chiều nay cũng vội

khép lại từng đêm vui
.
.
.
Ðường quen lối từng sớm chiều mong

bàn chân xưa qua đây ngại ngần


làm sao biết từng nỗi đời riêng

để yêu thêm yêu cho nồng nàn

.
.
.
Có nụ hồng ngày xưa rớt lại

bên cạnh đời tôi đây

có chút tình thoảng như gió vội

tôi chợt nhìn ra tôi.
.
.
.
Muốn một lần tạ ơn với đời

chút mặn nồng cho tôi


có những lần nằm nghe tiếng cười

nhưng chỉ là mơ thôi
.
.
.
Tình như nắng vội tắt chiều hôm

tình không xa nhưng không thật gần


tình như đá hoài nỗi chờ mong

tình vu vơ cho ta muộn phiền
.
.
.
Tiếng thì thầm nhiều khi nhớ lại

tưởng chỉ là cơn say


đóa hoa vàng mỏng manh cuối trời

như một lời chia tay
.

1 comment:

Siu nhưn said...

Thik cái pic :) Nó vẫn chưa kịp cũ so với thời jan.

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...