Saturday 22 March 2008

Entry for March 23, 2008

Đã gọi nhiều nơi để hỏi. Không ai có thể gặp được Năng, ngay cả gia đình. Chỉ có luật sư thì may ra. Nhưng chị luật sư lo rằng Năng trong cơn tuyệt vọng sẽ không chịu ra gặp luật sư ( có thể nó vẫn chưa biết chuyện gia đình không hay ).

Chị luật sư nói, làm được gì cho nó thì làm thôi. Lực đã đồng ý liên hệ với gia đình An Hạ xin viết đơn miễn tội chết. Tôi sẽ viết một đơn xin giảm án và đưa cho tất cả bạn bè, đồng nghiệp, thầy cô, những ai đã từng tiếp xúc và hiểu rõ về Năng, ký tên vào ( Xin nói trước, tất cả là tinh thần tự nguyện, chứ không phải là vận động hay kêu gọi. Viết xong tôi cũng sẽ công khai để bạn bè Năng biết và nghĩ xem có nên ký tên vào không )

5 comments:

ŠpiЯiTie V said...

Chị Himiko này, em làm việc chung với anh Năng khoảng 1 tháng cho đến một hôm ko thấy anh ấy đi làm, mọi người trong cơ quan gọi đt ko được, sáng hôm sau thì đọc tin trên báo. Tuy không phải là thân thiết và có thể anh ấy cũng chả nhớ em là ai nhưng anh Năng đúng là 1 người tài năng, làm việc mê mải và tốt bụng. Hôm nay đọc blogs chị mới biết tin về tòa án. Nếu có thể làm được gì, em xin giúp 1 tay.

ŠpiЯiTie V said...

thế bây giờ ra sao rồi ạ?

Himiko. Nguyễn said...

chị đang viết đơn và tập hợp hình ảnh về Năng trong những chuyến đi mùa hè xanh và chụp cùng bạn bè. Nếu có thể, em viết sẵn 1 cảm nhận ngắn gọn của em về Năng rồi liên hệ chị viết và ký tên vào cuốn sổ tập hợp chữ kí và cảm nhận của mọi người để xin giảm án cho Năng nhé. số đt chị là 095 888 1908. Cảm ơn Em.

NgocHa said...

Không chỉ những ai quen biết và hiểu rõ, chỉ cần có lòng là đủ. Chị để tờ đơn ở Himiko đi, ai tới muốn ký thì ký.

Tooth said...

ko biet ro ve nguoi ban cua chi, nhung cung mong sao se co mot canh' cua mo ra cho con nguoi do :)

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...