Friday 16 January 2009

STATEMENT 1000 JUMPS




GIỚI THIỆU VỀ TRIỂN LÃM “NHẢY 1000”
Của Phạm Văn Đức và Ciarna Hackett


Hãy đến với triển lãm này để tìm niềm vui được nhảy.
Bắt đầu hơn một năm trước, trong một chuyến đi Phước Hải, chung quanh chúng tôi là biết bao cảnh đẹp nơi đây, khiến chúng tôi vui sướng và muốn nhảy lên. Thế là ý tưởng về một triển lãm ảnh sắp đặt ra đời. Từ lúc đó đến nay, chúng tôi đã nhảy khắp nơi, nhảy ở phía bên kia đại dương Ireland và nhảy tại Việt Nam. Bạn bè cũng tham gia cái thú vui nhảy này, và cả những người lạ nữa. Họ đã nhảy ngoài quán bar, trong các con hẻm, trên đường phố, tại bãi biển, trên các đỉnh núi, bên bờ sông, trong trung tâm thành phố…Sự thật là khi mang máy ảnh chụp những người nhảy, chúng tôi đã tìm được những tình bạn thú vị, những thú vui hoạt động cùng nhau, niềm vui được nhảy…tất cả khi có thể đều thích nhảy…chúng tôi nghĩ mọi người nên nhảy. Hãy nhảy thật cao hết sức của bạn để tìm thấy những khoảnh khắc khó quên.
Cám ơn những người đã nhảy cùng chúng tôi.

~~~

STATEMENT
1000 JUMPS
PHAM VAN DUC
CIARNA HACKETT

IN WHATEVER SITUATION, WHER EVER YOU ARE PEOPLE LIKE TO JUMP. THIS IS PROVEN HERE WITHIN.

It all started over a year ago, when at Phuoc Hai we were surrounded by beautiful scenery, we wanted to jump, so we did. Since that time we have jumped every-were, we have jumped our way across the ocean. We have jumped in Ireland and in Vietnam. Friends have joined in the jumping fun, strangers have joined in. outside bars, in alleys, on public streets, at the beach, on the mountains, by the rivers, in the centre of the city we have all jumped. The truth is in carrying a camera and finding our jumpers we have found the fun in friendships, the fun in togetherness, the fun in jumping…everyone who can likes to jump…we think everyone should jump. No matter what’s going on jump as high as you can and all will be momentarily forgotten.


THANKS TO ALL OF OUR JUMPERS!

No comments:

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...