Friday 4 June 2010

CUỘC THI TÀI NĂNG 2010 – HỘI HỌA


Quỹ Phát triển và Trao đổi văn hóa Đan Mạch – Việt Nam (CDEF) tổ chức Cuộc thi Tài năng hàng năm (Talent Prize) nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật nhất định.

Cuộc thi Tài năng 2010 trong lĩnh vực hội họa được khởi động với mục đích: khuyến khích các nghệ sỹ tạo hình trẻ của Việt Nam trong lĩnh vực hội họa phát triển những phương thức sáng tạo độc đáo và khơi dậy sự cách tân.

Cơ cấu trao giải và giải thưởng:

Chỉ có một giải thưởng duy nhất trị giá 3700 USD sẽ được trao cho nghệ sỹ được bầu chọn nhiều nhất, trong đó 1000 USD sẽ được trao bằng tiền mặt, 2700 USD sẽ được sử dụng để tổ chức 01 triển lãm cá nhân cho nghệ sỹ được giải.


Thể lệ đăng ký dự thi:

Các nghệ sỹ muốn tham dự phải dưới 35 tuổi, có quốc tịch Việt Nam. Các tác phẩm tranh giải là tranh vẽ (trên toan, giấy, sơn mài, lụa) và không giới hạn về chất liệu.

Các tác phẩm phải của chính tác giả, là bản gốc, được sáng tác trong vòng 2 năm trở lại đây và chưa từng được trao giải thưởng ở bất kỳ cuộc thi nào khác.

Hồ sơ bao gồm: Bản đăng ký tham gia cuộc thi, Sơ yếu lí lịch tự thuật kèm photo chứng minh thư và ảnh (khổ 20*30 cm) chụp tối đa 5 tác phẩm muốn được triển lãm, sau ảnh ghi rõ tên tác phẩm, chất liệu, kích thước, năm sáng tác và tên tác giả, cùng 1 đĩa CD bản mềm các ảnh tác phẩm (tối thiểu 3072*2304 pixels).

Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 1 tháng 6, hạn nộp hồ sơ cuối cùng: 10 tháng 8 năm 2010

Nơi nhận hồ sơ:

Quỹ CDEF, Đại sứ quán Đan Mạch

19 Điện Biên Phủ,

Hà Nội, Việt Nam

Phương thức chấm giải:

Ban giám khảo bao gồm bà Natalia Kraevskaia (chuyên gia về mỹ thuật Việt Nam, chủ salon Natasha), nghệ sỹ Lê Quang Đỉnh và bà Malene Natascha Ratcliffe, chuyên gia mỹ thuật người Đan Mạch.

Ban giám khảo sẽ chọn tối đa 8 nghệ sỹ để triển lãm tác phẩm và công bố danh sách các nghệ sỹ được chọn vào ngày 10 tháng 9 năm 2010. Quỹ sẽ có khoản hỗ trợ cho các nghệ sỹ gửi tranh về Quỹ.

Các nghệ sỹ được chọn sẽ triển lãm tranh trong vòng 2 tuần tháng 10 năm 2010. Trong quá trình triển lãm, khán giả sẽ bầu chọn cho nghệ sỹ qua website www.cuocthitainang2010.com. Vào ngày kết thúc triển lãm, ban tổ chức sẽ công bố người được bầu chọn nhiều nhất.

Thể lệ cuộc thi:

  • Các tác phẩm phải được sáng tác trong vòng 2 năm trở lại đây
  • Nghệ sỹ phải dưới 35 tuổi
  • Sẽ chỉ có duy nhất 01 giải thưởng
  • Nếu trong quá trình tuyển chọn và sau khi công bố giải thưởng, ban tổ chức phát hiện ra tác phẩm đã vi phạm quy định của cuộc thi, ban tổ chức có quyền rút lại giải thưởng và hủy bỏ kết quả cuộc thi.

No comments:

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...