Friday 4 November 2016

preparing to leave facebook,

                                                                          and comeback with my blog. :)

Dear friends on facebook, 

I am very unhappy when informed that I would be less on facebook Share on facebook from now on by default was blatantly 2 pictures I posted illustrate status share his perspective on being a facebook ratings the image violates community standards. with myopic perspective and obsessed with sex, I will retire to share on my blog (himikovisualcafe.blogspot.com). In Vietnam, at first when you click on the link blogspot, will receive the text message saying "unable to access this Web site," but if you click the refresh button, the blog will appear.

lâu rồi bỏ quên không chăm sóc nơi chốn thực sự của mình, mải mê lạc lối ở khu vườn mới facebook rồi lơ là luôn chuyện viết một cách nghiêm túc như ngày xưa.  những status ngắn ngủi bất chợt không thể giải tỏa được lòng như những tản văn một thuở. nay nhân dịp facebook tự ý remove một vài hình ảnh m đã post minh họa cho một vài góc nhìn, thì m quyết đình rời bỏ nơi chốn bạc bẽo ấy với những tiêu chuẩn cộng đồng mới rất hợp với quy chuẩn về thuần-phong-mỹ-tục của ngành văn hóa thông tin xứ này.

bức đầu tiên, m bị vô hiệu hóa tài khoản 24 tiếng, thì m gởi những dòng này : 

 I really do not understand about the issue on which you block me post. picture of nude woman sitting, causes to account blocked me from you, is a pure beauty, completely without any sexual element does. I borrowed beautiful pictures from the internet to illustrate the status about the aesthetic point of view of some people the mistake men, as has always appreciated the aesthetic chest that criticism of skinny beauty, without knowing that was looking at the transformation from skinny to flourish is a not everyone is blessed to experience. I found myself not violate any problems like someone did report. because I'm an visual artist, just want to give perspective, progressive views to everyone. Rather I was stupid self-destructive that by games like and view for an inexpensive way by posting the status about the attention a silly way.

bức ảnh cô gái này m post minh họa cho một status phát biểu cảm nghĩ nhân dịp một cô gái trẻ bị chê ngực lép. đại khái m viết là hạnh phúc của một người là khi được ngắm nhìn sự biến chuyển của cơ thể người phụ nữ qua các thời kỳ, xuân sắc của một cô gái chuyển sang giai đoạn nảy nở của đàn bà và đồi mồi của một bà lão...

được hơn tuần, thì một hình ảnh khác tiếp tục bị tháo (lần này còn nguyên statment của m). 



không gõ table như lần trước nữa, m ngồi vào laptop soạn nguyên một phản hồi dài :

I found myself not violate any problems like someone did report. because I'm an visual artist, just want to give perspective, progressive views to everyone. Rather I was stupid self-destructive that by games like and view for an inexpensive way by posting the status about the attention a silly way.

with no less than two hands who disliked me in real life, and of course click the report button helps them freedom to express it anonymously.

The second photo that you have just removed, the picture of a beautiful girl in a good movie that I saw in many years ago. I do not remember the name of the film, but in my status of a beauty mentioned casually (and this girl then killed himself died ungrateful lover). please, in my country, it has been censored so much that most people hear about nudity is thought about pornography. please, please know what you think and see what I mentioned when posting photos.

so, I suggest you reimburse status intact with images illustrating that you have removed. If you really desire to build community peppers and positive progress. If you do not agree with my views, then sorry, though Facebook is a place to interact with me very well during my artistic activities as well as in the time I had an accident, I still have to say goodbye and retreated to blogspot recorded in his diary. Since I can not accept is the vision has been cast as rigid as those in positions of authority in my living space.

Tôi thực sự không hiểu về các vấn đề mà bạn chặn tôi gửi. hình ảnh đầu tiên, người phụ nữ ngồi khỏa thân, gây ra cho tài khoản bị chặn tôi từ bạn, là một vẻ đẹp tinh khiết, hoàn toàn không có bất kỳ yếu tố tình dục không. Tôi mượn hình ảnh đẹp từ Internet để minh họa cho tình trạng về quan điểm thẩm mỹ của quan điểm của một số người đàn ông sai lầm, như đã luôn luôn đánh giá cao ngực thẩm mỹ mà chỉ trích của vẻ đẹp mảnh mai, mà không biết rằng đã nhìn vào sự chuyển đổi từ gầy để phát triển là một không phải ai cũng may mắn để trải nghiệm.
 
Bức ảnh thứ hai mà bạn mới vừa remove, là bức ảnh về một cô gái đẹp trong một bộ phim hay mà tôi được xem vào nhiều năm trước. tôi không nhớ tên bộ phim, nhưng trong status tôi có nhắc về một vẻ đẹp thản nhiên (và cô gái này sau đó đã tự sát chết vì sự bạc bẽo của người tình). làm ơn đi, ở xứ sở của tôi, người ta đã kiểm duyệt nhiều đến độ đa số người nghe về ảnh khỏa thân là cứ nghĩ về ảnh khiêu dâm. làm ơn đi, hãy biết suy nghĩ và xem nội dung tôi đề cập khi đăng bức ảnh đó.

Tôi thấy mình không vi phạm bất kỳ vấn đề như ai đó đã báo cáo. bởi vì tôi là một nghệ sĩ thị giác, chỉ muốn cung cấp quan điểm, quan điểm tiến bộ đến tất cả mọi người. Thay vì tôi là ngu ngốc tự hủy hoại mà bởi các trò chơi như và xem một cách rẻ tiền bằng cách đăng status về sự chú ý một cách ngớ ngẩn

có không dưới hai bàn tay những người không ưa tôi ở ngoài đời, và đương nhiên nút click report đã giúp họ tự do thể hiện điều đó một cách ẩn danh.

vì vậy, tôi đề nghị bạn hoàn trả lại nguyên vẹn status có minh họa hình ảnh mà bạn đã remove, nếu thực sự bạn mong muốn xây dựng một cộng đồng tiến bộ và tương tác với nhau tích cực. Nếu bạn không đồng ý với quan điểm của tôi, thì xin lỗi, dù facebook đã là nơi tương tác với tôi rất tốt trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình cũng như trong khoảng thời gian tôi gặp tai nạn, tôi vẫn phải nói lời tạm biệt và lui về ghi lại nhật ký trong blogspot của mình. Vì tôi không thể chấp nhận được những cái nhìn đã bị đổ khuôn cứng nhắc như những người có chức chuyên quyền trong không gian tôi đang sống.
















 và, facebook vẫn giữ nguyên quyết định của mình, vẫn đóng khuôn cho rằng mình vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của họ. M rất tiếc khi phải nói rằng từ nay, m sẽ bớt tương tác với mọi người trên facebook và sẽ thường xuyên chăm sóc nơi này hơn. Với con mắt thường tình của facebook, thì có lẽ từ nay, m chỉ thỉnh thoảng vào facebook để post thông tin về sự kiện như thuở còn Y!360 xưa. Những ai còn quan tâm đến mình, thỉnh thoảng vào đây xem những thông tin mới của m nha. mọi người ở lại vui.

:)
H.






1 comment:

vuvanthe said...
This comment has been removed by a blog administrator.

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...