Tuesday 7 April 2009

About Himiko visual saloon




Himiko (In Japanese, it means “the child found fire”) was established from a concept of a playground for young artists, who nurture great ambitions to find themselves, like no others. At this gallery, art is combined with application, giving a comfortable and friendly atmosphere to reach viewers in term of a visual coffee as a good way to popularize art works to community. Hiniko visual saloon started to open in 19th, Nov. 2005.


Himiko – ( tên tiếng Nhật, có nghĩa là : đứa bé – nhìn thấy - lửa ) được thành lập từ một ý tưởng muốn tạo ra một sân chơi cho các nghệ sĩ trẻ và là một nơi ở đó những người trẻ thể hiện mình, mà không bị ràng buộc vào những tiêu chuẩn tuyển chọn theo lối cũ mòn của những galerie khác. Ở đó, kết hợp giữa nghệ thuật và ứng dụng, tạo một không gian thoải mái thân thiện nhằm tiếp cận với người xem qua mô hình visual café ( cũng là một cách phổ cập nghệ thuật, đưa tác phẩm đến gần với người xem, vốn chưa dành cho Mỹ Thuật một sự quan tâm đúng mức như những loại hình nghệ thuật khác ).




Himiko visual saloon bắt đầu hoạt động vào ngày 19/ 11 / 2005.

No comments:

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...