Thursday 9 April 2009

Giở chứng




điện thoại tui đang rất hiền lành, hổng có triệu chứng gì, dù sau bao nhiêu lần tui đối xử chẳng tí nhẹ nhàng nào với nó. Gồm 1 lần lọt vô thùng sơn chìm nghỉm cách đây hơn 2 năm với vô số lần rớt lên rớt xuống văng cục pin ra ngoài. Tối qua, sau cú gọi cuối cùng của khách hàng, tự dưng màn hình mất tiêu. Và coi như là mọi tin nhắn êm dịu lẫn tất cả số điện thoại lưu theo nó đều biến mất không kịp lưu lại. Vì thằng Sphone này nó đểu ở chỗ, sim chẳng có lưu khỉ gì trong đó, chỉ toàn lưu trong máy thôi.

Hic, nó làm mình có cảm giác nó là người tình rất dịu dàng kiên nhẫn dù mình trái gió trở trời liên tục, vẫn im lặng nhẹ nhàng, chẳng bao giờ làm mình khó chịu. Nhưng đến một hôm, người ấy mất tăm không một lời từ biệt...

Hic, tới đây thì ai cũng biết rồi.

Ai có dây mơ rễ má gì thì cho tui xin số phone nha.

Cảm ơn, cảm ơn.

No comments:

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...