Tuesday 5 December 2006

Rễ cây trên đường Hà Nội




3 năm trước, lang thang trên đường phố Hà Nội, tình cờ nhìn thấy rễ cây này. Trông giống như một người đàn ông với nửa thân hình bị chôn xuống đất. Một thân hình đàn ông đầu trọc và vai u thịt bắp...



Nhìn từ phía sau, 1 cái đầu trọc, 1 bờ vai mà một cái mông... bị chai. Image



Lại thèm được mang nó về... Nhưng làm sao mà được. Muốn đăng ký với ai đó bên cây xanh, chừng nào đốn cây nhớ kêu mình... Mình sẽ mang gã đàn ông này về... dù chẳng biết về đâu...


11978v.

4 comments:

Cheval Sauvage said...

Bộ rễ coi được đó chớ !

holosense said...

Himiko nói rồi đấy nhé. Nhớ ra là nhắn cho tớ biết nhé. Tớ sẽ mời Himiko đến nhà tớ chơi :).

holosense said...

Tớ nhìn mãi mà chẳng ra hình người đàn ông gì cả :P. Nhìn cái gốc cây tớ nghĩ ngay đến củ tam thất :D. Những cây lâu đời như thế này hiếm khi bị đốn đi lắm Himiko ạ (nhiều khi là vì lí do tín ngưỡng - mọi người cho rằng chặt những cây sống lâu năm như vậy sẽ gặp xui xẻo). Ngoài ra, còn một lí do khác: đó là những cây già cổ kính, cũ kỹ, sần sùi là một trong những đặc trưng của Hà Nội. Bất đắc dĩ mới phải chặt đi :). Mà nếu tớ nhớ không nhầm, Himiko có nói là cuối năm nay sẽ ra Hà Nội phải không? Rất mong được gặp Himiko đó :).

Himiko. Nguyễn said...

Lịch trình thay đổi rồi holosense ạ, festival nghệ sĩ trẻ dờ lại tháng 3 ( ra giêng ) rồi. Nhưng khi nào ra nhất định sẽ nhắn. Thanks nhiều. Còn bộ rễ này để ý 1 chút sẽ thấy là 1 người đàn ông đang úp mặt vào trong với hơn nửa người bị chôn xuống dưới. Nếu có bộ rễ này, nhất định sẽ gọt đẽo thêm tí chút cho bạn nhìn ra... :) Đùa thôi. Không ai nỡ đốn một cây đẹp như thế. Chỉ muốn sở hữu trong trường hợp nó bị đốn thôi. Giống như những bộ rễ ở trogn đây đang bị chặt giải tỏa.

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...