Tuesday 20 February 2007

Bói vui tí đầu năm cho mình ...

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Vấn để? Điển hình của cung Sư Tử chính là sự cầu toàn đính kèm nhiều khát vọng. Với bạn, thế giới vẫn chưa đủ, bạn luôn đặt ra chỉ tiêu là hoàn thành mọi việc với kết quả tối ưu nhất. Bạn tham công tiếc việc quá mức, điều này vô hình trung đã tự đặt một áp lực khổng lồ lên đôi vai bạn, cũng như sẽ dễ làm mất lòng những người thân xung quanh khi bạn cố tỏ rõ quyền lực của mình.

Quan điểm của 2!: Nếu vấn đề bên trên đúng là tính cách của bạn, tốt nhất là bạn nên học cách kiềm hãm những tham vọng. Bạn nên biết rằng, người thân xung quanh quan trọng hơn gấp ngàn lần những chiến lợi phẩm mà bạn có được nhưng tận hưởng chúng trong sự cô đơn. Bản chất của bạn là tốt, chỉ có điều bạn đang bỏ quên nó trong cái vỏ bọc của sự lạnh lùng mà thôi. Cò gì xem phim "Cú click huyền bí" đi nhé!

Nhân vật trung tâm: Jennifer Lopez (24/07)Trước đây, J.Lo nổI tiếng là một ngôi sao lạnh lùng và khó gần gũi, cũng chính vì thế mà hàng loạt những mối quan hệ tưởng chừng như tốt đẹp nhất cũng lần lượt xếp hàng ra đi. Chỉ khi J.Lo gặp Marc Anthony, chính chàng ca sĩ latin này đã biến J.Lo thành con người hoàn tòan mới: yêu gia đình, biết tận hưởng những giá trị chân thật của cuộc sống cũng như sống hòa đồng với mọi người xung quanh. Bạn thấy đấy, J.Lo đã từ bỏ được vỏ bọc của một ngôi sao và đang tận hưởng hạnh phúc đúng nghĩa. Còn bạn?

nhân vật trung tâm thứ 2 là : himiko. Nguyen tui nè...

No comments:

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...