Wednesday 21 February 2007

Khuya mùng 5




Sau 1 tuần lễ lu bù 1 mình ở himiko, tối hôm qua mới thật sự là một ngày Nguyễn tui được thảnh thơi, bước ra đường du xuân ( sáng tha hồ ngủ nướng, vì mồng 5 nhân viên nghỉ Tết lên, tui hổng còn phải trực chiến nữa ). Không ngờ, dãy lồng đèn ngoài Lê Lợi dẹp hết trơn. Đường Sài Gòn lại trở về như cũ... Hic, mấy ngày Tết không bước chân ra đường, bỏ lỡ cơ hội được ngắm sắc màu rực rỡ của năm mới, bỏ lỡ dịp ngắm Sài Gòn buổi sáng lặng im ( tối nào cũng đóng cửa trễ nên sáng ngủ nướng đến 11h, ngay cả mùng 1 Tết cũng không ra vỉa hè Phạm Ngọc Thạch cà phê sáng như đã lên lịch ).

Buồn quá, 0h sáng chạy ra Chợ Lớn uống sữa đậu nành nóng. May mà ở Chợ Lớn vẫn còn ít màu sắc của lồng đèn...

Rồi đó, tự thưởng 1 ly đậu nành nóng cho những ngày 1 mình thèm cơm Tết...

Và xong... hết Tết rồi...

5 comments:

tot_to_chan said...

ghét thái độ toàn PR cho xe mình :D hehe (ko có xe đẹp nên gịong điệu ganh tị thấy rõ) hehe

Himiko. Nguyễn said...

Hahahah! Xe chuẩn bị bán đấu giá mà ku! Phải PR từ từ chứ. Bữa nào phải làm 1 entry về xe chiến của mình mới được. kakak

Trâm Anh Ken said...

1 người 1 xe 1 ly - cô đơn quá hén. hehe

Long said...

yên tâm đi chi!
rằm này còn tổ chức Tết Nguyên Tiêu, treo lồng đèn ngoài Sì Gòn nhiều lắm đó!

Chibi Saigonese said...

;) Sao co 1 ly dau nanh vay chi??? Xe em ko chien cho lam ^^ Muh hy vong bua nao bat pho voi chi 1 phen ;D

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...