Wednesday 28 February 2007

Cà phê vỉa hè.




Có những buổi sáng đột xuất dậy sớm được. Thế là ngồi café vỉa hè. Có người không hẹn mà gặp. Có người gọi điện thoại rủ rê ngay lúc mình trên đường đi, nhờ vậy cũng có duyên với người không hẹn mà gặp..

Hahah. Post hình này lên dành tặng riêng T.A.K nè ( Vì hình được chụp theo yêu cầu của cô, nín thở cài tự động mà ngồi cứ nhấp nha nhấp nhỏm sợ bị giựt máy ảnh ). Cô hứa PR cho Himiko đâu rồi??? Mấy hôm nay có người khách thường xuyên quay lại quán rồi đó nghe.

7 comments:

CTMQuang said...

Lâu lắm không ghé HIMIKO, em nhớ lần đầ đến nghe chi hát... cải lương "Hà Nộimùa vắng những cơn mưa" ấn tượng quá! héhé, bữa nào qua chơi nữa..

rin said...

hihi^^

vietlangtu said...

chị chủ Himiko là ai trong ảnh vậy nè?

Trâm Anh Ken said...

bà chị có coi tui là gì ko vậy, mà sao ai cũng nghe bà chị ca cải lương, vọng cổ mà biết tui ghiền nghe cái này cũng ko thèm ca 1 câu.
lại lựa lúc tui đi vắng tổ chức tùm lum thứ vậy...ghen quá đi mất
e hèm...

Trâm Anh Ken said...

i, chi thấy ăn mặc màu sắc giống nhau ghê ko. hồng, đỏ nâu, đỏ lè...hehe, weekend ghé chị :-)

Himiko. Nguyễn said...

@CTMQ : Ủa, em nghe từ đâu hơn nửa năm trước rồi phải không? Tui nhớ đã niêm phong giọng hát lâu lắm rồi mà ta... Hổng nhớ em là ai luôn ( mà thường đâu ca vọng cổ trước mặt người lạ đâu cà??? )

Himiko. Nguyễn said...

@vietl... : Tui là người chụp hình đó bạn. Heheh

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...