Friday 18 May 2007

Sau khi dưỡng bệnh mấy ngày, nghe mình trẻ ra 8 tuổi.

Nghe đồn mình được báo Lao Động đăng trẻ lại hơn 8 tuổi, thấy buồn cười, vô ngó. Phải chi được trẻ lại thiệt như thế này, nhỉ.

http://www.laodong.com.vn/Home/vanhoa/2007/5/35618.laodong

Có hẹn với anh kia trong tình trạng mệt mệt. Hỏi, chưa kịp nói hết suy nghĩ thì anh kia nói tiếp, dồn dập, chóng mặt, rốt cuộc để anh kia nói luôn, ngồi nghe. Có lẽ đúng như anh kia bảo mượn mình làm cái cớ thật. Hì. Chẳng có khiếu nói chuyện như thế này thật. May quá, có anh đến cứu bồ. Hình như chỉ có anh mới đủ tầm đế ngắt ngang và phản biện. Anh kia nói, tham gia cho vui em. Ui da, mới hôm qua còn thều thào, cả đêm không ngủ, sáng nay ngồi tiếp là cả một kỳ công, làm sao mà tham gia nổi, phải có người ngồi nghe chứ.

Rồi có một anh gửi message trên blog "Tránh xa ba chuyện tào lao đó đi nhé cho đỡ nặng cái đầu."( nhưng anh ko chơi blog nên ko reply ngược lại được ). Thanks anh đã quan tâm, biết sao anh, tránh đâu nữa bây giờ. Vô tình m lọt vô một đề tài nong nóng, thấy mọi người nói nói mà cứ như đang nói về ai.

Heheh,

Khỏe lại chút sau mấy ngày li bì. Chợt khát khô cổ. Khát nước như chưa bao giờ được uống.

Uống tiếp toa thuốc đợt 2. Và vẫn tiếp tục kiêng...

Đọc được 1 câu hay hay trong "Cuộc đời của Pi" ( phần ghi chú của tác giả )

Nếu chúng ta, những công dân, không hỗ trợ các nghệ sỹ, thì chúng ta sẽ giết trí tưởng tượng của mình làm vật hiến tế cho hiện thực thô thiển để rồi chỉ biết qua ngày đoạn tháng, không biết tin vào cái gì, với rặt những giấc mơ vô giá trị.

2 comments:

Alex Lee® said...

Chị ráng uống thuốc để mau hết bệnh nhé chị ^^ e đọc bài báo trên vẫn thấy người ta để "Closer" là Gần hơn kìa chị ^^

Tooth said...

Mình cũng từng đọc truyện này rồi. Thích vô cùng. Mừng Himiko đã hết bệnh. Những truyện linh tinh, vô tình biết thì cứ quên đi cho nhẹ, để dành đầu óc làm những thứ mình muốn làm. Đúng ko :p Cái tên "gần hơn nữa" thì chắc ko quên được rồi T_T

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...