Wednesday 23 May 2007

Tuyển nhân viên ( welcome các bạn sinh viên cần việc )

Haiz... Lại tuyển nhân viên nữa rồi. Nhưng rút kinh nghiệm mấy lần trước, lần này mong các bạn lắng nghe yêu cầu kỹ trước khi gật đầu. Chứ mỗi lần đào tạo xong lại nghỉ thiệt là mất thời gian và tội cho Himiko lắm lắm.

1/ nhân viên ca tối

giờ làm việc : 17h30 sáng đến 23h. ( Tuần làm 6 buổi )

Yêu cầu : Không cần ngoại hình lắm, chỉ cần vui vẻ dễ thương chút chút thôi. Không cần phải có kinh nhiệm pha chế ( dĩ nhiên là có càng tốt ).

Mọi chi tiết sau khi gặp sẽ nói rõ hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại : 095 888 1908 ( gặp chi Hoàng ) or 0955 079 969 ( gặp chi Vi )

11 comments:

Himiko. Nguyễn said...

Thưa cô không ạ. Tui ghét kiểu thời vụ lắm ( Đâu phải Tết nhất gì đâu ). Với lại, tiền hổng có nhiều đâu, không đủ tiền vé máy bay đâu cô ạ.

LangDu said...

huhu, ngta chỉ cần đủ 600K tiền vé thui mà, đi ô tô, SV mà :p sao mà sis nỡ nào quay lưng từ chối phũ phàng vậy?? ghét nhá, hum nào vào, đến quậy tan quán ra :p

LangDu said...

sis, ko cần đào tạo em, em có kinh nghiệm làm waitress rùi, nhưng em làm thời vụ trong 2 tuần, chịu ko ? :p ( đang cần xìn đi du lịch bụi)

♀BღPoohღB♀ said...

lương thế nào hỡ chị himiko? Tính giới thiệu cho đứa em làm :D

Vik's blog said...

em làm được hem chị! hehe ^^

Alex Lee® said...

Cho e xin làm ca sáng đc kô chị,àh mà quán chị có tuyển nhân viên Nam kô chị :-P

Himiko. Nguyễn said...

@alex : nói thiệt hay chơi dzậy em?

Himiko. Nguyễn said...

@ ---win : Không trả lời chuyện lương bổng qua mạng. Chỉ nói trực tiếp thôi. heheh

nobita said...

Chị HIMIKO ơi,tụi em là một nhóm sinh viên trừờng mỹ thuật tp.hcm..Em đang làm về đề tài nghệ thuật xắp đặt,đề tài xã hội,phản ánh thực trạng ô nhiễm nguồn thưc phẩm trong tiêu dùng..Em muốn nhờ chị góp ý về ý tưởng, chất nghệ thuật..Chị có thể dành cho tụi em một buổi nói chuyện được không chị,tụi em xẽ đến quán HIMIKO ở 88 Huỳnh Tinh Của để gặp chị,nếu chị có thể giúp tụi em thì liên lạc số điện thoại: 0989 027 727 gặp Dũng ,để tụi em tập hợp nhóm lại và cùng đến gặp chị..cảm ơn chị và xẽ mong được gặp chị!

Himiko. Nguyễn said...

@nobita: Về chuyện này có lẽ em nên hỏi ý kiến của anh Như Huy thì tốt hơn(có thể liên hệ với anh ấy qua blog trong list friends của chị hoặc có đường links dẫn sang blog anh ấy trong phần blogroll). Chị nghĩ em nên liên lạc với anh ấy để xin một cuộc hẹn, có thể sẽ gặp mặt ở Himiko ( tốt nhất là vào buổi chiều ), có thể chị sẽ lắng nghe và phát biểu cảm tưởng khi thấy có cảm xúc gì đó thôi. Chứ riêng chị thì tự cảm thấy mình không có nhiều kiến thức để có thể góp ý cho tụi em được. Vì thực sự, chị có làm sắp đặt cũng chỉ vì cảm xúc từ chính tình cảm của mình, chứ không có dành thời gian để nghiên cứu tìm tòi đào sâu. Nên tự cảm thấy không có tự tin để góp ý cho tụi em được.
Nhân thể góp ý một chút, nếu em liên lạc với anh Như Huy, thì có thể xin anh ấy cuộc hẹn trên blog, hoặc xin số đt anh ấy để liên lạc, chứ đừng để số đt rồi bảo anh ấy gọi cho em nhé.
Hì, sẵn, sử lỗi chính tả cho em luôn. Sai chính tả 2 từ : "Xắp đặt"--> sắp đặt; "xẽ"--> sẽ

nobita said...

Cám ơn chị HIMIKO, em sẽ tìm cách liên hệ với anh Như Huy,và em sẽ đến quán HIMIKO trong một ngày gần nhất, với hy vọng là được gặp chị....Xem những gì,đọc những gì mà chị đã làm cho nghệ thuật việt nam, em rất hâm mộ chị!

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...