Friday 21 September 2007

đồ chơi xả stress




Hôm qua đi Seoul chẳng có gì vui.

Đi vội vã, về vội vã.

May là phút chót mua được một món đồ chơi xả stress cứu vãn ý nghĩa chuyến đi

Là cu heo "tròn dình" này đây

đồi chơi con nít nhưng mà tui thấy xả bực hữu hiệu. Bực hả, muốn uýnh ai hả, mà không dám uýnh sợ bị uýnh lại hả, có nó đây. Cầm nó lên, quất cái bụp xuống nền nhà, hay xuống mặt bàn, hay cái gì phẳng phẳng láng láng...

dẹp lép y như cái bánh tráng. y như hồi nhỏ lấy đất sét làm bánh pháo tròn tròn, quất xuống, dẹp lép như con tép.

Tui vừa ném vừa chụp nên không kịp thu được cái hình dẹp lép.

Nó phục hồi lại hình dạng rất nhanh.

chưa tới mấy chục giây

tròn lại như cũ...

Chụp lên ném tiếp.

Liên tục đến khi phải cười hè hè...

Không bể không nát như ném mấy thứ đồ khác.

Rẻ tiền, xài hoài, không tiếc xuýt xoa.

Hết bực rồi, lụm lên bỏ vô bịt. Chừng nào bực lấy ra chọi tiếp.

9 comments:

phongnh said...

Cái vụ này hay àh, cHoàng mua giùm e 1con nha!! thanks trước nhoe!

Little ♥ miss ♥ Senshie said...

ôi dễ thương quá
:x nếu tiện chị có thể mua dùm em 1 con không :)bao nhiêu tiền ạ?
em thích lắm,chị tiện thì mua dùm em nhé

Himiko. Nguyễn said...

ui trời đất ơi. Giá 1 con thì không mắc, 2USD thôi, nhưng mà giá xe bus đi lên Seoul, lên xe điện, tìm đến nơi bán thì mất nhiều tiền và công sức lắm ( hic, tui hổng có ý định quay lại Seoul nữa ), cho cả chuyến đi lẫn chuyến về. Bữa đó tui vội vã nên mua có 1 con hà. Hic, hổng nghĩ đến chuyện mua về bán kiếm lời 5 USD 1 con. Hahah.

phongnh said...

Chài, bùn... =((

Long said...

cute wé

Little ♥ miss ♥ Senshie said...

buồn thảm thiết ( định bụng hnào lén ăn cắp hehe )

Bình yên nhé said...

Nhìn cu heo bị ném xuống đất....xẹp lép...rôi người ta đợi cu heo từ từ phục hồi......rôi người ta lại ném xuống đất....cứ thế, cứ thế cho đến khi người ta cười hè hè ..... Có 2 người ko cười được là Chitoto và cu heo ... (chỉ là ý kiến cá nhân, ko có mục đích khác). Mong sao Himiko vui hoài để cu Heo cũng vui và Chitoto cũng đc vui lây :D

Himiko. Nguyễn said...

Khổ nổi, nếu tui không ném nó, không đụng tới, thì chắc nó buồn hơn đó bạn. Vì nó được làm ra chỉ để cho người ta ném và cũng chỉ có giá trị khi được người ta ném. Hà hà. Vì nó mềm nhũn và làm từ chất dầu gì đó, hổng có nâng niu được đâu, chỉ có mỗi giá trị khi ném và phục hồi lại từ từ... Ít ra, khi đó, nó còn mang lại một vài ý nghĩa tinh thần lớn lao. Chẳng hạn như, tôi tặng bạn thân con này, lúc ghét tui, bạn thân mang nó ra ném bộp bộp, ném hoài mà nó vẫn ngoan ngoãn co lại. Cười hề hề, tình bạn vẫn phục hồi nguyên trạng, còn hơn, tặng cái headphone mini hay cái đĩa đựng trái cây, lúc điên lên ném cái uỳnh, tan tành, tình bạn cũng có nguy cơ sứt mẻ... Hờ hờ, hãy nghĩ theo chiều hướng tích cực nhé. Mang lại niềm vui cho người khác là trách nhiệm cao cả của chú heo này đấy. ( Hic, tui dài dòng thiệt. Hy vọng ấn tượng đầu tiên khi đến Himiko khá hơn với vụ tui đập bộp bộp này nhé, hờ hờ...Ui, hy vọng ngày hôm đó nhân viên tui đừng có chuyện gì bực mình mà quạu quọ với khách quý. hèhè... )

Dauhang said...

Siêu cute!giải quyết dk nỗi buồn. ây..nếu bạn nào chưa mua dk bé nó mà đang bị "sì troét" có thể hé trang blog này nhé: Dịch vụ xả stress tại Sài Gòn..hjhj.........

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...