Thursday 19 July 2007

Chân dung kẻ remove mình.




Bị hắn remove ra khỏi list friend. Gọi đt định chửi thì bảo đã từ giã thế giới blog. Từ giã thì chừa lại 9 người chi dzậy ku? Ganh tị với 9 người đó.

Nhớ tháng 11 năm ngoái, khi xảy ra chuyện của N, hắn là người thường trực ngồi với mình mỗi đêm không có bạn uống và không ngủ được. Suốt 1 tháng trời.
Kẻ keo kiệt như mình luôn được hắn trả tiền uống bia. Ai cũng tưởng mình giàu, chỉ có hắn thông cảm nhất, và chẳng hề nói mình vô duyên. Hè hè...
( Ui, hắn còn dắt mối cho T.A.K, bạn hắn, luôn đã mình ăn càng cua muối ớt free, nấu ăn cho mấy bữa Tết nữa chứ. Tiếc là nó gặp tiếng sét ở Himiko nhanh quá, không thì còn được take care nhiều hơn nữa. heheh )

No comments:

Interview from 2019

 tự nhiên thấy bài trả lời phỏng vấn hồi 2019. post lại để nhắc mình cần tập trung đừng đi lệch quỹ đạo hơn nữa.  :)  Profile -Name: Himiko ...