Thursday 19 July 2007

Nụ hôn




mình vẫn còn được con nít thích nhiều nhiều. Heheh, hôm qua, bác Trịnh Cung và vợ và con đến Himiko chơi. Ui, cậu nhóc Cung Bách mới 4 tháng kém 1 tuần mà đã cứng cáp và khôi hài không chịu nổi. Vừa gặp đã cười đểu. Ẵm cậu cho phụ huynh ăn nui xào thì được nửa phút sau, hai đứa đã cùng nhau bật cười giòn giã. Nghe câu cười thấy mắc cười quá, nhịn không nổi, cậu nghe mình cười chắc cũng không chịu nổi, cũng cười tiếp, thếb là hai đứa thi nhau cười, đến độ, khách bàn kế bên cứ tưởng cậu là búp bê ( bật nút điều khiển lên là cười khanh khách. Hahaha, buồn cười chịu không nổi ). Cơ mà đầu cậu trọc lóc nên bị nhầm lẫn. Hổng ai nghĩ con nít nhỏ xíu mà đã cười giòn giã thế.

Nhìn mà ham quá. Ráng đợi thêm 3 hoăc 5 năm nữa. Đủ điều kiện chút sẽ sắm ngay một nhóc. Bác Trịnh Cung bảo cô sanh con gái đi cho Cà ri cua. Heheh. Sinh vào lúc 10h 10' ngày 10 tháng 10 năm 10, hoặc vào lúc 12h 12p ngày 12 tháng 12 năm 12. Heheh. Sinh mổ, nên chắc canh được ngon lành.

Trán cậu nhóc rộng kinh.
Hổng hôn cha được thì hôn con vậy. Heheh

3 comments:

V. said...

hi chi, hai model xinh wa, còn chi chac chang biet em, hihi, em vao Himiko 1 lan thì di hoc luon, nhìn may trien lam trên blog chi me^ lam, mà chi? dung xem ko co comment :P. Hôm nay vào xem thấy Cung Bách thì mới nhớ ra mình cũng có dịp lắc lư kế bên bác Trịnh Cung và cả chị nữa ở buổi triển lãm trên Xu bar. ( trien lãm của Little Blah Blah mà em chẳng nhớ tên)
Hì, mà Himiko có nui xào nữa hả chị, khi nào có dịp về VN, em ghé ngay. ^^

Himiko. Nguyễn said...

nui xào là link với quán kế bên thôi em à. heheh. Himiko có 1 nhân viên thôi mà còn nấu nưóơng nữa thì làm sao đây...

hi' said...

sắm ngay một nhóc. <<^^

Dư vị nhân gian

  Mấy nay trên Newfeed Facebook lần lượt hiện ra những bài reviews của mọi người trong về MUÔN VỊ NHÂN GIAN, bộ phim của Trần Anh Hùng đoạt...